Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor Lindelof

Thứ Sáu 03/12/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, trung vệ Victor Lindelof được Manchester Evening News chấm điểm 8, bằng với số điểm với Cristiano Ronaldo, người tỏa sáng với một cú đúp.

Lindelof và Ronaldo tỏa sáng trước Arsenal


Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa MU và Arsenal trên sân Emirates đã diễn ra hấp dẫn. Quỷ đỏ dù để thua trước song đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà với một cú đúp, đó là những pha lập công thứ 800 và 801 trong sự nghiệp của CR7.
 
Trận đấu giữa MU và Arsenal đã diễn ra quyết liệt

Trận đấu giữa MU và Arsenal đã diễn ra quyết liệt


Với 2 bàn thắng vào lưới Arsenal, Cristiano Ronaldo được Manchester Evening News chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía MU. Cũng nhận điểm 8 là trung vệ Victor Lindelof, cầu thủ người Thụy Điển có nhiều pha cản phá ấn tượng.

Diogo Dalot cũng có một trận đấu xuất sắc bên cánh phải, anh nhận điểm 7. Cũng nhận điểm 7 là Harry Maguire, Scott McTominay và Fred. Trung vệ đội trưởng của MU đã chơi chắc chắn, trong khi đó Fred sau khi mắc sai lầm đã chuộc lỗi khi kiến tạo để Buno gỡ hòa 1-1 và mang về quả 11m giúp Ronaldo ấn định tỷ số 3-2.

David de gea có một vài pha cản phá ở trận đấu này, anh được chấm điểm 6. Đó cũng là số điểm của Alex Telles, Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Nhìn chung 11 cầu thủ đá chính của MU đều ít nhiều chứng tỏ được khả năng, bởi vậy họ đều được chấm điểm khá cao.

Jesse Lingard đã không thể hiện được nhiều khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh bị chấm điểm 5. Trong khi đó Anthony Martial sau khi thế chỗ của Ronaldo đã chơi năng nổ và nhận điểm 6. Donny Van de Beek chỉ có khoảng 4 phút trên sân và anh không được chấm điểm.

Michael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của ArsenalMichael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã giải thích lý do trọng tài công nhận bàn thắng của Emile Smith Rowe vào lưới Quỷ đỏ dù thủ môn David de Gea đang nằm sân.
10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Carrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với OleCarrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với Ole
Ngay sau trận thắng Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã có quyết định gây chấn động khi tuyên bố từ chức.
Bruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho RonaldoBruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo
Trong bàn ấn định tỷ số của Cristiano Ronaldo trước Arsenal, quả 11m đã được siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thay vì cái tên quen thuộc Bruno Fernandes.
Ronaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệpRonaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp
Với cú đúp bàn thắng giúp MU thắng Arsenal 3-2, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 800 bàn thắng đã ghi được trong màu áo CLB và ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X