Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trong trận thắng kịch tính Southampton

Thứ Hai 30/11/2020 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là đánh giá của tờ Manchester Evening News về các cầu thủ MU trong chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Cavani trái ngược Greenwood

Chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 song cũng là đủ để Edinson Cavani trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền đạo người Uruguay tham gia trực tiếp vào cả 3 bàn của MU trận này, giúp họ ngược dòng hạ Southampton 3-2 dù bị dẫn trước 2-0.

Chấm điểm cầu thủ MU trong trận thắng kịch tính Southampton hình ảnh
Cavani có 2 bàn, 1 kiến tạo trận này

Cụ thể, Cavani lập cú đúp bàn thắng và kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công. Cựu thành viên PSG được tờ Manchester Evening News chấm điểm 9, cao nhất của MU. Xếp ngay sau Cavani là bộ ba Marcus Rashford, Fred, Henderson và Donny van de Beek với cùng 7 điểm.

Rashford đã có một trận đấu đầy nỗ lực, là tác giả đường chuyền quyết định để Cavani đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 cho MU. Trong khi đó, Fred tích cực thu hồi bóng và Van de Beek tham gia rất nhiều vào việc phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu đều để lại ấn tượng tốt.

Henderson cũng được chấm điểm 7 khi có 3 tình huống cứu thua sau khi vào thay De Gea chấn thương đầu gối. Bruno Fernandes đóng góp 1 bàn thắng song với việc bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, anh chỉ được chấm điểm 6.

Chấm điểm cầu thủ MU trong trận thắng kịch tính Southampton hình ảnh 2
De Gea và Greenwood bị chấm điểm thấp nhất

Ở chiều ngược lại, thủ môn David de Gea và tiền đạo Mason Greenwood bị chấm điểm thấp nhất: 4. De Gea mắc lỗi vị trí ở bàn thua đầu tiên của MU trong khi Greenwood bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 và phải rời sân sau giờ nghỉ, nhường chỗ cho Cavani.

Điểm số chi tiết của cầu thủ MU trước Southampton:


David de Gea (4), Aaron Wan-Bissaka (5), Victor Lindelof (6), Harry Maguire (6), Alex Telles (6), Nemanja Matic (6), Fred (7), Donny van de Beek (7), Bruno Fernandes (6), Mason Greenwood (4), Marcus Rashford (7).
Vào sân từ ghế dự bị: Dean Henderson (7), Edinson Cavani (9), Brandon Williams (5)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X