Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ

Thứ Sáu 17/07/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Dưới đây là đánh giá từng cầu thủ MU trong trận thắng 2-0 tại sân Selhurst Park:

DE GEA - 7

Ở trận này, De Gea có ít nhất 2 pha cứu thua đẳng cấp thế giới. 1 lần anh dùng chân trái để ngăn chặn cú đá của Wilfried Zaha và 1 bay người cản cú đá phạt của Luka Milivojevic.

Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0 hình ảnh
De Gea có những pha cản phá ấn tượng

WAN-BISSAKA - 6

Cựu ngôi sao của Palace đã làm khá tốt trong ngày gặp lại CLB cũ. Anh phong tỏa tốt mũi công xuất sắc nhất phía bên kia là Zaha. Trong lần hiếm hoi để thoát người, Wan-Bissaka cũng được VAR cứu khi Jordan Ayew dứt điểm vào lưới ở tư thế việt vị.

MAGUIRE - 7

Với chiều cao và thể hình tốt, Maguire chống bóng bổng đầy hiệu quả. Đã có lần bị choáng song tuyển thủ Anh vẫn có thể thi đấu tiếp và cùng MU giữ sạch lưới.

LINDELOF - 5

Đối đầu các mũi công nhanh nhẹn của Palace không mang đến sự thoải mái cho Lindelof. Nhưng may mắn là De Gea đã xuất sắc và những lần bị qua người của trung vệ người Thụy Điển không phải trả giá.

Palace 0-2 MU Lindelof va Zaha
Lindelof xoay sở chậm chập trước cầu thủ Palace

FOSU-MENSAH - 5

Fosu-Mensah được đá chính thay Luke Shaw bị chấn thương và chơi không tệ. Đáng nói đây là lần đầu tiên cầu thủ người Hà Lan ra sân cho MU trong hơn 3 năm.

MCTOMINAY - 5

Đá chính thay Matic song McTominay không tạo được ấn tượng và quá chậm chạp trong luân chuyển bóng. Anh được thay bởi lão tướng người Serbia ở 30 phút cuối.

POGBA - 6

Đây không phải ngày Pogba phát huy hết khả năng. Những đường chuyền của tiền vệ người Pháp không những thiếu sáng tạo mà còn thiếu chính xác.

GREENWOOD - 5
 
Có thể cảm nhận được tác động từ chấn thương mắt cá chân mà Greenwood gặp phải trước Southampton. Anh nhường chỗ cho Lingard ở phút 62.

Bruno Fernandes
Fernandes vẫn là đầu tàu của MU

FERNANDES - 8

Vẫn là một trận đấu hay của Fernandes. Anh chính là người tạo cơ hội cho Rashford mở tỷ số phút bù giờ hiệp 1. Fernandes luôn có những pha xử lý đột biến, đa dạng và rất đúng nhịp.

RASHFORD - 7

Cũng giống như hầu hết phần còn lại của MU, Rashford không thể hiện tốt nhất ở 45 phút đầu nhưng thể hiện bản năng săn bàn để phá vỡ bế tắc. Pha xử lý và dứt điểm tỉnh táo của tiền đạo này giúp Quỷ đỏ dễ đá hơn hẳn.

MARTIAL - 6

Do thiếu bóng, Martial đã phải lùi sâu hơn thường lệ. Rốt cuộc, dù không có nhiều cơ hội, chân sút này vẫn có cho mình 1 bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 phút 78.

Palace 0-2 MU Martial ghi ban
Martial ghi bàn ấn định tỷ số 2-0

Dự bị:

LINGARD - 5

Được trao cơ hội thay thế Greenwood ở khoảng nửa giờ cuối nhưng không thể hiện đủ tốt.

MATIC - 6

Màn trình diễn của Matic sau khi vào sân là tốt hơn McTominay và lý giải tại sao anh có suất đá chính thời gian qua.



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X