Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Wolves: Nkunku tốt nhất, Jackson tệ nhất

Chủ Nhật 24/12/2023 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku ghi bàn trước Wolves, nhưng không thể giúp The Blues giành điểm. Trong khi đó Nicolas Jackson đã có một trận đấu thất vọng.

Dorde Petrovic – 5

Dorde Petrovic đã cứu thua tốt trước Nelson Semedo và cản phá để từ chối cú đánh đầu cận thành của Toti ở phút 49. Anh không có lỗi trong bàn mở tỉ số của Mario Lemina hay bàn thắng của Matt Doherty.

Malo Gusto - 3

Malo Gusto gặp khó khăn trong nhiệm vụ phòng ngự và không có những tình huống hỗ trợ tấn công tốt, anh chỉ được chấm điểm 3. 

Axel Disasi – 4

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Wolves Nkunku tốt nhất, Jackson tệ nhất 1

Chelsea thua 1-2 trên sân của Wolves

Disasi gặp khó khăn trước sức mạnh của Matheus Cunha, màn trình diễn của cầu thủ này chỉ ở mức trung bình. 

Thiago Silva - 6

Thiago Silva phòng ngự tốt, đặc biệt là trong các pha phản công của Wolves. Anh là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất của đội khách. 

Levi Colwill - 5

Levi Colwill chơi khá chắc chắn khi phòng ngự, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh là khá kém cỏi. 

Lesley Ugochukwu – 3

Lesley Ugochukwu mắc lỗi ở bàn mở tỷ số của Mario Lemina, anh cho thấy mình khó thuyết phục Mauricio Pochettino lựa chọn trước Enzo Fernandez và Moises Caicedo.

Conor Gallagher - 5

Nhận một thẻ vàng ngớ ngẩn, tạo ra một tình huống cố định nguy hiểm bên ngoài vòng cấm. Conor Gallagher di chuyển bóng từ giữa sân rất tốt nhưng thi thoảng cũng chuyền hỏng. 

Raheem Sterling - 4

Bỏ lỡ một cơ hội không thể bỏ qua ở phút 32, sau đó còn bỏ lỡ thêm một vài cơ hội, nhưng anh có 1 kiến tạo giúp Christopher Nkunku ghi bàn. 

Cole Palmer - 4

Cole Palmer khá linh hoạt trên sân, bắt đầu từ cánh trái và sau đó đảm nhận vai trò kiến thiết lối chơi nhiều hơn. Tuy nhiên, tiền đạo này không thể gây ra mối đe dọa nào cho hàng thủ đối phương. 

Nicolas Jackson - 2

Đáng lẽ phải ghi bàn ở phút thứ 8, nhưng lại xử lý quá chậm để Jose Sa cản phá. Nicolas Jackson nhận thẻ vàng thứ 8 ở Premier League mùa này, NHM Chelsea đã tỏ ra vui mừng khi anh rời sân nhường chỗ cho Noni Madueke trong hiệp hai.

Armando Broja – 3

Armando Broja cũng có những cơ hội từ những tình huống lên bóng rất nhanh của Chelsea, nhưng cũng giống như Jackson, anh nhiều lần xử lý hỏng để cơ hội trôi qua. 

Vào sân thay người

Christopher Nkunku - 8

Christopher Nkunku ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea bằng một cú đánh đầu đẹp mắt ở phút bù giờ thứ 6, anh xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía The Blues ở trận này. 

Mykhailo Mudryk - 6

Mykhailo Mudryk mang đến một nguồn năng lượng mới với những pha chạy chỗ rực lửa bên cánh trái nhưng chỉ có vậy, anh không thể đột nhập vào vòng cấm và gây nguy hiểm cho đối phương. 

Ian Maatsen – 4 

Vào sân ở phút thứ 79 nhưng Ian Maatsen không thể mang đến những cơ hội cho Chelsea do khả năng hỗ trợ tấn công hạn chế. 

Benoit Badiashile - 2

Vào thay Malo Gusto, người đã có màn trình diễn tệ hại ở vị trí hậu vệ phải, nhưng Benoit Badiashine còn làm tệ hơn Gusto khi để mất bóng trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Matt Doherty ghi bàn thứ hai cho Wolves.

Noni Madueke – 3 

Cũng vào sân ở phút thứ 79 nhưng không thể tạo ra những tình huống tấn công có nét, Madueke cũng chỉ được chấm điểm 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X