Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Newcastle: Cole Palmer tốt nhất

Thứ Ba 12/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền vệ Cole Palmer đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle. 

DJORDJE PETROVIC – 6

Thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời khi có bóng, anh cũng chỉ huy rất tốt các hậu vệ. Tuy nhiên, thủ thành này không thể ngăn cản những cú đá rất tốt của Alexander Isak, cũng như pha dứt điểm của Jacob Murphy.

MARC CUCURELLA – 6

Cầu thủ 25 tuổi chơi tốt trong 75 phút đầu tiên, nhưng trong khoảng gần 20 phút cuối trận anh có một vài tình huống xử lý mạo hiểm. 

TREVOH CHALOBAH – 6

Chelsea danh bai Newcastle tren san nha
Chelsea đánh bại Newcastle trên sân nhà

Thực hiện một pha tắc bóng không thành công, giúp Isak san bằng tỷ số. Trông có vẻ hơi mệt mỏi khi trở lại sau một chấn thương kéo dài, nhưng hậu vệ này cũng có một vài pha cản phá tốt.

AXEL DISASI – 7

Cầu thủ người Pháp chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự ở tuổi 26 và không mắc sai lầm nào nhưng lại không thể giữ sạch lưới. Anh cầm bóng rất tốt, đặc biệt trong các tình huống lên bóng của Chelsea. 

MALO GUSTO – 8

Cầm bóng xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, và có những đóng góp nổi bật ở mặt trận tấn công. Gusto là một trong những điểm sáng của Chelsea mùa này. 

ENZO FERNANDEZ – 6

Thể hiện những khoảnh khắc chuyền bóng đẹp mắt và chuyền bóng rất gọn gàng cho Cole Palmer, nhưng Enzo cũng có một vài lần để đối phương vượt qua. 

MOISES CAICEDO – 7

Caicedo đã chơi tốt với nhiều tình huống giành lại bóng và gây sức ép lên đối phương, nhưng anh bị phạt thẻ do một vài tình huống phạm lỗi trong hiệp 2. 

CONOR GALLAGHER – 7

Một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng trong vai trò số 10. Tiền vệ người Anh cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số với 1 bàn thắng. 

COLE PALMER – 9

Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền vệ Cole Palmer đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle. 

RAHEEM STERLING – 5

Không tạo được ảnh hưởng lớn đến trận đấu, bị phạt thẻ sau pha tranh chấp với Tino Livramento. Tiền đạo người Anh có một đêm khó khăn bên cánh trái.

NICOLAS JACKSON – 8

Khởi đầu với cú đánh gót tuyệt đẹp đưa The Blues vượt lên dẫn trước, anh ghi được 9 bàn trong mùa giải này. Làm việc không mệt mỏi trong suốt trận đấu và thể hiện khả năng đi bóng xuất sắc, Jackson xứng đáng được chấm điểm 8. 

Vào sân thay người

MYKHAILO MUDRYK – 8

CESARE CASADEI – 6

CARNEY CHUKWUEMEKA – 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X