Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Middlesbrough: 3 điểm 9

Thứ Tư 24/01/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Chelsea đều chứng tỏ khả năng trong chiến thắng 6-1 trước Middlesbrough, trong đó có 3 người được The Sun chấm điểm 9. 

Djordje Petrovic - 6

Thủ môn của Chelsea có rất ít việc phải làm khi mà đội khách không tạo ra quá nhiều áp lực, anh được cho là đổ người hơi chậm ở tình huống Morgan Rogers ghi bàn danh dự cho Middlesbrough. 

Axel Disasi – 8

Axel Disasi không gặp quá nhiều áp lực ở mặt trận phòng thủ, bởi vậy anh có nhiều thời gian hỗ trợ tấn công hơn. Cầu thủ người Pháp góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Chelsea, trước khi tự mình ghi tên vào bảng tỷ số.

Thiago Silva - 7

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Middlesbrough 3 điểm 9 1

Chelsea đánh bại Middlesbrough 6-1 trên sân nhà

 

Hàng phòng ngự của Chelsea hiếm khi gặp khó khăn và Silva trông có vẻ thoải mái trong phần lớn thời gian của trận đấu. Anh có một tình huống chuyền sai, nhưng rất may là Chelsea không phải nhận bàn thua. 

Levi Colwill – 6

Levi Colwill có ít nhất 4 đường chuyền sai trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng sau đó chơi tốt hơn khi The Blues kiểm soát hoàn toàn thế trận. 

Ben Chilwell – 9

Một sự trở lại tuyệt vời của Ben Chilwell. Tràn đầy năng lượng lên xuống bên cánh trái và một mối đe dọa với hàng thủ đối phương. Cựu sao Leicester thực hiện đường chuyền tuyệt vời cho Raheem Sterling để tạo ra bàn mở tỷ số. 

Enzo Fernandez - 7

Enzo đã có một bàn thắng thực sự đẹp mắt, nhưng anh cũng bỏ lỡ 1 cơ hội khác. Sẽ thật tuyệt nếu thấy anh ấy cầm bóng nhiều hơn một chút và thực hiện chính xác hơn các đường chuyền của mình. 

Moise Caicedo – 6

Moise Caicedo thực hiện một vài tình huống đánh chặn hiệu quả, nhưng không giam gia quá nhiều vào việc luân chuyển bóng của Chelsea.

Cole Palmer – 9

Lập cú đúp và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, Cole Palmer xứng đáng được chấm điểm 9 bên phía đội chủ nhà. Anh là một trong những cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trước Boro. 

Mykhailo Mudryk – 5

Mykhailo Mudryk nhiều lần để mất bóng, anh xử lý cầu thả trước khi phỉ rời sân. Ngôi sao người Ukraine bị chấm điểm thấp nhất bên phía The Blues. 

Raheem Sterling – 9

Raheem Sterling đã 3 lần thực hiện được những đường chuyền hoàn hảo để kiến tạo cho đồng đội, nhưng có một điều đáng tiếc là số 7 không có được bàn thắng nào. 

Armando Broja – 5

Armando Broja không ghi bàn, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Một trận đấu không tốt của tiền đạo này.

Vào sân thay người

Noni Madueke (cho Mudryk, 45) - 8

Alfie Gilchrist (cho Chilwell, 65) - 6

Conor Gallagher (cho Broja, 65) - 8

Carney Chukwuemeka (cho Caicedo, 72) - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X