Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ

Thứ Bảy 15/01/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp nhất.
Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Trong hiệp 1, The Blues không dứt điểm lần nào. Hiệp 2 họ đã chơi tốt hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Kevin de Bruyne là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với việc để thua ở sân Etihad, Chelsea bây giờ đã kém đội đầu bảng Man City khoảng cách lên tới 13 điểm, cơ hội vô địch của thầy trò Thomas Tuchel gần như đã không còn. Tờ The Sun đã chấm điểm các cầu thủ của đội khách, trong đó trung vệ Rudiger là người được chấm điểm cao nhất.
 
Kepa có 5 pha cản phá trước Man City

Kepa có 5 pha cản phá trước Man City


Cầu thủ người Đức có hàng loạt pha truy cản ấn tượng, anh được chấm điểm 8. 2 hậu vệ khác của Chelsea là Thiago Silva và Malang Sarr được chấm điểm 7, cũng nhận điểm 7 là thủ môn Kepa. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 5 pha cứu thua ở trận đấu này. 

Marcus Alonso đã có một vài tình huống để Raheem Sterling qua mặt, anh đành nhận điểm 6. Cũng được chấm điểm 6 là Cesar Azpilicueta và N'Golo Kante. Cả hai đều chỉ thi đấu tròn vai thay vì chơi xuất sắc. Mateo Kovacic có nhiều tình huống mất bóng, anh chỉ được chấm điểm 5.

Romelu Lukaku bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng, trung phong người Bỉ cũng nhận điểm 5. 2 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea là Christian Pulisic và Hakim Ziyech. Cả hai đều chơi dưới sức và phải nhận điểm 4. Cả 3 cầu thủ vào sân thay người là Callum Hudson Odoi, Timo Werner và Mason Mount đều nhận điểm 5, họ đã không chứng tỏ được nhiều trong khoảng thời gian có mặt trên sân. 

Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 Chelsea
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
De Bruyne tỏa sáng, Man City nới rộng cách biệt với Chelsea lên thành 13 điểmDe Bruyne tỏa sáng, Man City nới rộng cách biệt với Chelsea lên thành 13 điểm
Ở trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Chelsea, pha solo làm bàn đẹp mắt của tiền vệ Kevin De Bruyne đã giúp Man City hạ gục đối thủ tại...
Nếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nướcNếu Rüdiger cứ đá thế này, Chelsea sẽ phải xuống nước
Có một câu chuyện đang xảy ra đều đặn như việc rửa mặt hàng ngày: Chelsea chơi tốt một trận, để rồi sau đó người hâm mộ lại cầu xin CLB trao cho Antonio...
Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?
Quả là một sự khác biệt lớn được tạo nên trong 1 tháng. Phần ba trong giai đoạn mở đầu của mùa giải đã chứng kiến sự phấn khích ngày càng tăng mạnh, bởi vì lần...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1: Man City đấu ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1: Man City đấu Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 15/1/2022. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 tối và đêm nay chính xác nhất, lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X