Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Raheem Sterling tốt nhất

Thứ Hai 13/11/2023 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đã chấm Raheem Sterling điểm 9, điểm số cao nhất trong số các cầu thủ Chelsea ở trận đấu với Man City.

Robert Sanchez - 7

Thực hiện một pha cứu thua xuất sắc để từ chối Haaland, ngoài ra còn có không ít những tình huống ra vào hợp lý. Sanchez nhận 4 bàn thua, nhưng màn trình diễn của anh vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 

Reece James - 7

man city 5

Chelsea cầm hòa Man City 4-4 trên sân nhà

 

Đội trưởng Chelsea đã đối đầu với Jeremy Doku, người có tốc độ và sức mạnh, nhưng Reece James đã chơi tốt và khiến cầu thủ người Bỉ phải rời sân trong hiệp 2. 

Alex Disasi - 6

Không cản phá được quả tạt tầm thấp của Alvarez mà Haaland ghi bàn, đây có lẽ là tình huống tệ nhất của Disasi ở trận đấu này.  

Thiago Silva - 6

Ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea bằng một cú đánh đầu hiểm hóc, nhưng bị mất vị trí khi để Akanji đánh đầu ghi bàn dễ dàng. Bóng cũng đập người anh đổi hướng ở bàn thứ 4 của Man City khiến Sanchez không thể cản phá. 

Marc Cucurella - 6

Vào sân thay cho Levi Colwill bị chấn thương và kéo ngã Erling Haaland, khiến Chelsea phải nhận 11m. Tuy nhiên sau đó Marc Cucurella đã chơi tốt hơn. 

Enzo Fernandez – 6

Enzo Fernandez đã chơi không quá tốt, sau đó anh phải rời sân khi Pochettino muốn thực hiện những sự thay đổi về mặt chiến thuật. 

Conor Gallagher - 7

Kiểm soát bóng ở hàng tiền vệ và cầm bóng gọn gàng bất chấp sức ép của Man City. Từ một quả phạt góc tuyệt vời, Silva đã ghi bàn và chính nỗ lực sút xa của anh đã dẫn đến bàn thắng của Jackson.

Moise Caicedo – 5

Moise Caicedo không thể đối phó với những pha chạy chỗ của Manuel Akanji, điều này khiến hàng tiền vệ Chelsea bị áp đảo. Chelsea cần anh để giành lại bóng ở hàng tiền vệ nhưng cầu thủ này gặp khó khăn khi đối đầu với Bernardo Silva và Alvarez.

Cole Palmer - 7

Cole Palmer đã thực hiện thành công quả 11m, giúp Chelsea cân bằng tỷ số 4-4. 

Raheem Sterling – 9

Raheem Sterling có nhiều tình huống đi bóng hiệu quả, anh làm khổ nhiều đồng đội cũ. Cầu thủ người Anh cũng có 1 bàn thắng, anh xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Nicolas Jackson - 6

Tràn đầy năng lượng trong các bước chạy, nhưng khả năng xử lý và chuyền bóng của tiền đạo này lại rất tệ. 

Vào sân thay người

Mykhailo Mudryk - 5

Malo Gusto - 6

.Armando Broja - 7

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X