Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Luton: Sterling sáng nhất

Thứ Bảy 26/08/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling có 2 bàn và 1 kiến tạo trước Luton, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. 

Robert Sanchez – 6

Robert Sanchez đã không có quá nhiều việc phải làm do hàng công Luton quá yếu, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ một lần dứt điểm trúng đích.

Malo Gusto – 8

Có 2 pha kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn, Gusto cho thấy anh hoàn toàn có thể thay thế cho Reece James đang dính chấn thương. 

Axel Disasi – 6

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Luton Sterling sáng nhất 1

Chelsea đánh bại Luton 3-0 trên sân nhà

 

Axel Disasi có một vài tình huống xử lý lỗi, nhưng rất may là đối phương không thể tận dụng. Anh có một vài pha bóng xử lý thiếu sự tự tin, và chỉ được chấm điểm 6. 

Thiago Silva – 6

Thiago Silva chơi tốt trong hiệp 1 bên cạnh Axel Disasi và Levi Colwill, nhưng hiệp 2 cầu thủ người Brazil có một vài lần chuyền hỏng nguy hiểm. 

Levi Colwill - 7

Bị Issa Kabore đánh bại ở phút 41, nhưng rất may là hàng thủ Chelsea vẫn an toàn. Cầu thủ người Anh chơi chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu, anh cũng thực hiện nhiều đường chuyền dài chuẩn xác. Cầu thủ được cho mượn ở Brighton mùa trước cuối cùng cũng có cơ hội thể hiện đẳng cấp của mình tại Stamford Bridge.

Conor Gallagher – 7

Conor Gallagher chơi khá tốt ở tuyến giữa của Chelsea, anh tham gia vào cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Và có lẽ HLV Mauricio Pochettino sẽ giữ tiền vệ này ở lại.

Moise Caicedo – 7

Moise Caicedo đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận ra mắt trước West Ham, trong cả trận đấu anh chỉ có một lần xử lý lỗi ở phút thứ 8, và thật may mắn khi Tahith Chong thực hiện cú sút không trúng đích. 

Raheem Sterling – 9

Raheem Sterling có 2 bàn và 1 kiến tạo trước Luton, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. 

Enzo Fernandez - 7

Thực hiện cú sút chân trái vọt xà ngang ở phút thứ 14, anh cũng có nhiều tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội. Ngôi sao người Argentina tham gia vào việc hỗ trợ tấn công nhiều hơn khi được đẩy lên đá cao hơn. 

Ben Chilwell – 6

Bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng đầu hiệp 2, Ben Chilwell chỉ được chấm điểm 6. Rõ ràng anh cần phải tự tin hơn trong những tình huống có cơ hội rõ ràng. 

Nicolas Jackson – 6

Nicolas Jackson đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League, nhưng anh cũng xử lý lỗi khá nhiều. Cầu thủ này nhiều lần để mất bóng hoặc chạm bóng, chuyền bóng thiếu hợp lý.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X