Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Luton: Palmer tốt nhất, Caicedo tệ nhất

Thứ Bảy 30/12/2023 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 bàn và 1 kiến tạo trước Luton giúp Chelsea giành chiến thắng 3-2, Cole Palmer xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng của The Blues. 

DJORDJE PETROVIC - 8

Thực hiện hàng loạt pha cứu thua xuất thần, trong đó có nỗ lực đậm chất Petr Cech khi tỷ số đang là 3-2. Petrovic đang đền đáp niềm tin từ Pochettino. 

AXEL DISASI – 6

Nhiều lần gặp khó khăn trong những tình huống đối phương tạt bóng vào vòng cấm, Thiago Silva nhiều lần tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đồng đội. Disasi chỉ được chấm điểm 6. 

NONI MADEUEKE - 8

Anh ghi bàn thắng đẹp mắt bằng chân phải trong khi các cầu thủ Luton nghĩ rằng anh sẽ đưa bóng sang chân trái để dứt điểm. Ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, Madeueke đang khiến Pochettino rất hài lòng. 

THIAGO SILVA - 8

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Luton Palmer tốt nhất, Caicedo tệ nhất 1

Chelsea đánh bại Luton với tỷ số 3-2

 

Luôn luôn đáng tin cậy bằng những tình huống cản phá xuất sắc. Anh đã thực hiện số lần cản phá (6) nhiều ít nhất gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân trong hiệp một tại Kenilworth Road. 

LEVI COLWILL - 6

Cung cấp một mối liên kết tuyệt vời với Palmer và Madueke để ghi bàn thắng thứ hai nhưng về cuối trận, anh thi đấu thiếu chắc chắn. Là một trung vệ nhưng phải đá ở cánh trái, Colwill chưa phát huy tối đa khả năng của mình. 

MALO GUSTO – 7

Cầm bóng chắc chắn và chọn vị trí hợp lý, Gusto đang làm tốt nhiệm vụ thay thế Reece James. 

COLE PALMER - 10

Với 2 bàn và 1 kiến tạo trước Luton giúp Chelsea giành chiến thắng 3-2, Cole Palmer xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng của The Blues. 

CONOR GALLAGHER – 6

Xuống sức ở những phút cuối trận, khiến tuyến giữa của Chelsea bị đối thủ lấn áp. Có thể thông cảm với cầu thủ người Anh bởi anh đang phải thi đấu quá nhiều. 

MOISES CAICEDO – 6

Caicedo đã bị Barkley làm khổ trong hơn 10 phút cuối trận, thể lực là điểm mạnh của cầu thủ này, nhưng anh chưa phát huy điều đó trước Luton. 

NICOLAS JACKSON - 7

Đóng vai trò quan trọng ở 2 trong 3 bàn thắng của đội khách, Jackson đã có màn trình diễn tích cực trước Luton. 

ARMANDO BROJA – 6

Broja không có những cơ hội rõ ràng ở trận đấu này, anh cũng nhiều lần xử lý bóng quá lâu và để cơ hội trôi qua. 

Vào sân thay người

Nkunku - 5

Gilchrist - 6

Fernandez - 5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X