Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Crystal Palace: Bukayo Saka sáng nhất

Thứ Hai 20/03/2023 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Bukayo Saka đã được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước “Đại bàng”.

AARON RAMSDALE 7

Aaron Ramsdale đã có 3 tình huống cứu thua ở trận đấu này, bàn thua duy nhất mà Arsenal phải nhận không có lỗi của thủ thành này.

BEN WHITE 7

Ben White chơi tốt ở trận đấu với Crystal Palace, ngoài việc phòng thủ tốt cầu thủ người Anh còn có một kiến tạo cho Saka.

ROB HOLDING 8

 

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Crystal Palace Bukayo Saka sáng nhất 1
Arsenal đánh bại Crystal Palace 4-1

Trận đấu đầu tiên ở Premier League của Holding diễn ra thành công, anh có nhiều tình huống cắt bóng ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1995 xứng đáng được chấm điểm 8.

GABRIEL 6

Gabriel là một trong những người chơi tệ nhất của Arsenal ở trận đấu này, anh có nhiều tình huống xử lý thiếu an toàn, trong đó có một pha mất bóng rất nguy hiểm.

OLEKSANDR ZINCHENKO 7

Cầu thủ người Ukraine hoàn thành khá tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, anh còn góp công lớn vào bàn thắng của Granit Xhaka. 

THOMAS PARTEY 7

Một trận đấu mà Partey không có quá nhiều việc phải làm, bởi Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

GRANIT XHAKA 8

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng, Xhaka còn ghi 1 bàn thắng cho đội chủ nhà.

MARTIN ODEGAARD 7

Làm tốt nhiệm vụ kết nối giữa tuyến giữa và hàng công, nhưng cầu thủ người Na Uy nên làm tốt hơn để ngăn chặn nỗ lực an ủi của Jeffrey Schlupp từ một quả phạt góc.

GABRIEL MARTINELLI 8

Gabriel Martinelli có một trận đấu hiệu quả, anh cũng mang về 1 bàn thắng. Ngôi sao người Brazil được The Sun chấm điểm 8. 

BUKAYO SAKA 10

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal là Saka, anh tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 2001 xứng đáng với điểm 10.

LEANDRO TROSSARD 7

Leandro Trossard đã chơi năng nổ trên hàng công của Arsenal, dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh xứng đáng được khen ngợi.

VÀO SÂN THAY NGƯỜI

GABRIEL JESUS 6 

KIERAN TIERNEY 7 

EMILE SMITH-ROWE – KHÔNG CHẤM ĐIỂM

JORGINHO - KHÔNG CHẤM ĐIỂM

JAKUB KIWIOR - KHÔNG CHẤM ĐIỂM

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X