Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhất

Thứ Ba 04/01/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn rất tốt trước Wolves, trung vệ Phil Jones được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU. Chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không có điểm ở trận đấu này.
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối phương tạo ra nhiều cơ hội, và việc họ phải nhận thất bại là hoàn toàn xứng đáng. Jadon Sancho dù đá chính nhưng không thể hiện được mình, anh bị Manchester evening news chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
MU thua 0-1 trước Wolves

MU thua 0-1 trước Wolves


Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo cũng có một trận đấu dưới sức, họ không có một cơ hội rõ ràng nào. Cả 2 chỉ được chấm điểm 4. Cũng nhận điểm 4 là tiền vệ Scott McTominay, cầu thủ sinh năm 1996 cùng Matic không thể giúp Man đỏ làm chủ tuyến giữa.

Aaron Wan-Bissaka có một trận đấu ở mức trung bình, anh có nhiều lần tạt bóng vào vòng cấm nhưng chất lượng không cao. Cầu thủ người Anh nhận điểm 5. Đó cũng là số tiềm mà Nemanja Matic và Luke Shaw nhận được ở trận đấu này.

David de Gea tiếp tục chơi tốt trước Wolves, anh có 5 pha cứu thua và được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Mason Greenwood. Cầu thủ đá chính được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận đấu này là trung vệ Phil Jones, anh nhận điểm 7.

Đây mới là lần đá chính đầu tiên của Jones sau gần 2 năm, nhưng anh đã chơi nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1992 có nhiều pha cản phá tuyệt vời. Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Bruno Fernandes nhận điểm 5, trong khi đó Marcus Rashford chỉ nhận điểm 4.
Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?
Trung vệ Phil Jones đã chơi rất tốt trong thất bại 0-1 của MU trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV...
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.
Điểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ LingardĐiểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ Lingard
West Ham đưa ra đề nghị cho Lingard, Simeone muốn có Azpilicueta thay Trippier là những tin tức đáng chú ý sáng 4/1.
Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.
MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 nămMU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm
Man United đã đứt mạch bất bại trước Wolves khi có lần đầu tiên để thua đối thủ này tại Old Trafford kể từ năm 1980.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X