Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea

Chủ Nhật 19/09/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.

De Gea và Lingard chơi ấn tượng trước West Ham


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của West Ham. Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã có một trận đấu cực kỳ vất vả. Họ để đối phương mở tỷ số trước. Sau đó Ronaldo gỡ hòa cho đội khách. Những phút cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Jesse Lingard lập siêu phẩm giúp MU nâng tỷ số lên 2-1.
 
De gea cứu thua cho MU

De gea cứu thua cho MU

Kịch tính đến ở những phút bù giờ. Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến MU phải nhận 11m, nhưng David de Gea đã tỏa sáng khi đổ người chính xác sau cú đá của Mark Noble. Tình huống cứu thua của thủ thành người Tây Ban Nha giúp MU bảo vệ thành công chiến thắng 2-1. 

David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU, cả hai đều được Manchestereveningnews chấm điểm 8. Trung vệ Raphael Varane cũng có một trận đấu ấn tượng, anh được chấm điểm 7. Cũng được chấm 7 điểm là cầu thủ vào sân thay người Nemanja Matic. 

Mặc dù gỡ hòa cho MU nhưng Ronaldo chỉ được chấm điểm 6, cùng số điểm với, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba. Ở chiều ngược lại, Harry Maguire chơi không tốt, anh bị chấm điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là Jadon Sancho, người vào sân từ băng ghế dự bị. 

Fred là cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía MU ở trận đấu này. Anh có nhiều lần để mất bóng nguy hiểm, cầu thủ này cũng xử lý rất chậm qua đó giảm tốc độ trong những pha lên bóng của MU. Nếu cứ đá như thế này khả năng Fred phải ngồi dự bị là rất cao.

Dù giành chiến thắng 2-1 trước West Ham, nhưng MU đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Có cùng 13 điểm nhưng Man đỏ xếp sau vì kém chỉ số phụ.

De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.
Những con số ấn tượng sau trận West Ham 1-2 MUNhững con số ấn tượng sau trận West Ham 1-2 MU
MU đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-1 đầy kịch tính ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Phil Jones và Dean Henderson ra sân trong chiến thắng của MU trước BrightonPhil Jones và Dean Henderson ra sân trong chiến thắng của MU trước Brighton
U23 MU đã đánh bại U23 Brighton 2-1 với bàn thắng muộn của Zidane Iqbal, ở trận đấu này Phil Jones và Dean Henderson ra sân ngay từ đầu.
Đội hình ra sân của MU trước West Ham: McTominay trở lại, Ronaldo tiếp tục đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Ham: McTominay trở lại, Ronaldo tiếp tục đá chính
MU tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, đáng chú ý là sự trở lại của Scott...
Điểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ BellinghamĐiểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ Bellingham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X