Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhất

Chủ Nhật 23/01/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn không tốt trước West Ham, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía MU.
Hàng thủ MU đã chơi cực tốt trong trận tiếp West Ham trên sân Old Trafford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Các hậu vệ của đội chủ nhà chỉ để đối phương dứt điểm trúng đích 1 lần trong cả trận đấu. Sự chắc chắn ở tuyến sau là động lực để các ngôi sao tấn công thi đấu quyết tâm hơn.

Ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Rashford ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ sân Old Trafford. Với 3 điểm có được, MU đã vượt qua chính West Ham để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Ronaldo chơi khộng nổi bật trước West Ham

Ronaldo chơi khộng nổi bật trước West Ham


Các hậu vệ của MU lần lượt là Diogo Dalot, Alex Telles và Harry Maguire đều được The Sun chấm điểm 7, điểm số cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Raphael Varane chơi ít nổi bật hơn một chút, anh nhận điểm 6. Cũng được chấm điểm 6 là thủ môn David de Gea, người chỉ có duy nhất một pha cản phá ở trận đấu này.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay đều chơi nỗ lực, họ được chấm điểm 6. Trên hàng công, Bruno Fernandes và Anthony Elanga hoạt động năng nổ nhưng không quá hiệu quả, họ nhận điểm 6. Trong khi đó Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo không thể hiện được gì nhiều, họ bị chấm điểm 5. Điểm số thấp nhất cho các cầu thủ đá chính của đội chủ nhà.

Marcus Rashford vào sân thay người, anh ghi bàn thắng duy nhất cho MU và xứng đáng được chấm điểm 7. Cũng nhận điểm 7 là Edinson Cavani, cầu thủ thay thế Fred. Ngôi sao người Uruguay hoạt động năng nổ khi vào sân, anh là người chuyền bóng để Rashford ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Dù là người thực hiện pha chuyền bóng để Cavani kiến tạo cho Rashford lập công nhưng Martial chỉ được chấm điểm 6, anh đã bị la ó sau khi vào sân thay Greenwood.

Đây! Lý do West Ham thất bại trước MUĐây! Lý do West Ham thất bại trước MU
2 cựu cầu thủ Premier League - Ian Wright và Michael Owen đều cho rằng tình huống để mất bóng của Jarrod Bowen là lý do khiến West Ham để thua 0-1 trước MU.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.
Đội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West HamĐội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West Ham
Trong chiến thắng 1-0 của MU trên sân Old Trafford trước West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, trung vệ Harry Maguire đã trở lại và thi đấu cực kỳ ấn tượng.
HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.
MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X