Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Brom: Không bất ngờ với cái tên tệ nhất

Chủ Nhật 14/02/2021 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Brom vs MU không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng. Ở trận hòa 1-1 trên sân The Howthorns, tiền đạo Anthony Martial là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách.

Anthony Martial chơi tệ trước West Brom


MU được đánh giá cao hơn hẳn West Brom trong trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, song Quỷ đỏ gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Tiền đạo Anthony Martial ra sân ngay từ đầu, anh chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1.
 
Anthony Martial

Anthony Martial chơi tệ trước West Brom


Tuy nhiên, số 9 của MU gây thất vọng với màn trình diễn hoàn toàn mờ nhạt và hệ quả tất yếu, phải rời sân ở phút 66. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1995 bị Manchester Evening News chấm điểm 3, tệ nhất bên phía đội khách.

Bộ đôi trung vệ của MU là Victor Lindelof và Harry Maguire thay nhau mắc sai lầm nên cùng nhận điểm 4, chỉ cao hơn Martial. Bộ ba Fred, Marcus Rashford và Edinson cũng chơi không mấy nổi bật, chỉ nhận điểm 5.

Mặc dù ghi bàn duy nhất cho MU, song Bruno Fernandes cũng chỉ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay. 

Luke Shaw với đường kiến tạo cho Bruno Fernandes được chấm điểm 7. Anh đã có 4 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh trong tháng 2, nhiều nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1995 đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. 

Thủ môn David de gea là người được chấm điểm cao nhất bên phía MU với số điểm 8. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 2 lần chiến thắng Diagne trong tư thế đối mặt, qua đó giúp đội khách tránh khỏi một trận thua bẽ mặt. Ở bàn thắng của West Brom, De Gea không có lỗi do cú đánh đầu ở cự ly quá gần.
 

5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom
Trận đấu West Brom vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc.
Harry Maguire lại tấu hài trước West BromHarry Maguire lại tấu hài trước West Brom
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.
Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018
Trận đấu West Brom vs MU xuất hiện bàn thắng ngay ở giây thứ 83, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbaye Diagne.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X