Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo

Chủ Nhật 31/10/2021 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ


Chuỗi 4 trận không thắng của MU ở Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng đã khép lại. Quỷ đỏ vừa có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trên sân của Tottenham. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, áp lực lên vai HLV Solskjaer đã vơi đi đáng kể.
 
MU đánh bại Tottenham 3-0

MU đánh bại Tottenham 3-0


Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU trong chiến thắng trước Tottenham. CR7 được chấm điểm 9. Như vậy là cầu thủ 36 tuổi đã chấm dứt mạch 4 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Bàn thắng vào lưới Spurs sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ sinh năm 1985. 

Có 3 cầu thủ nhận điểm 8 bên phía Man đỏ, đó là Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane và Edinson Cavani. Nếu như Varane và Wan-Bissaka phòng ngự hiệu quả thì Cavani có một bàn thắng đẹp mắt sau pha kiến tạo của Ronaldo. 

Victor Lindelof, Harry Maguire, Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes chơi ở mức khá, họ được chấm điểm 7. Có 2 cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU là David de gea và Luke Shaw, cả hai đều nhận điểm 6.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã không có nhiều cơ hội để cản phá khi Spurs dứt điểm rất tệ, trong khi đó Luke Shaw một vài lần để mất bóng nguy hiểm. Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị và có 1 bàn thắng, anh được chấm điểm 7. Cũng nhận điểm 7 khi vào sân thay người là Nemanja Matic, trong khi đó Jesse Lingard chỉ nhận điểm 6.

10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của SolskjaerVợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...
Rivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MURivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo mới đây tuyên bố HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất với MU trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X