Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất

Thứ Tư 03/02/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Luke Shaw rực sáng trước Southampton


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Southampton trên sân nhà. Trong 5 lần đụng độ gần nhất, MU bất bại trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, 2 thắng lợi của họ đều ở tỷ số 3-2, điều đó báo hiệu một trận đấu không dễ dàng, nhất là khi MU chơi không quá tốt trên sân Old Trafford.
 
Hậu vệ Luke Shaw chấm điểm cao nhất trận MU 9-0 Southampton hình ảnh

MU đánh bại Southampton với tỷ số khó tin 9-0


Tuy nhiên, việc Southampton mất người ngay từ phút thứ 3 đã thay đổi tất cả. MU đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dẫn trước 4-0 ngay sau hiệp 1. Sang hiệp 2, MU ghi thêm 5 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 9-0. Với 3 điểm có được, MU vẫn xếp thứ 2, song đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng Man City.

Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. Ngôi sao người Anh nhận điểm 9. Từ đầu năm mới đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 đang đạng phong độ cực cao.
 
Luke Shaw

Luke Shaw được chấm điểm cao nhất bên phía MU


Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay và Edinson Cavani là những người được chấm điểm chỉ sau Luke Shaw, họ đều nhận điểm 8. Aaron Wan-Bissaka có 1 bàn 1 kiến tạo, trong khi đó Scott McTominay và Edinson Cavani đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.

David de gea, Victor Lindelof, Harry Maguire, Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Marcus Rashford đều chơi không quá nổi bật, họ nhận điểm 7. Người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU là tiền vệ Fred, anh không thể hiện được quá nhiều và chỉ được chấm điểm 6.

Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Anthony Martial nhận điểm 8 với một cú đúp. Daniel James cũng chơi rất nỗ lực, anh được chấm điểm 7. Trong khi đó Donny van de Beek không cho thấy khả năng của mình và phải nhận điểm 5.

Thống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lậpThống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lập
MU đã đánh bại Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với tỷ số khó tin 9-0, cùng điểm qua những thống kê MU vs Southampton ấn tượng nhất.
Cựu thủ môn MU lập kỷ lục tệ hại ở Premier LeagueCựu thủ môn MU lập kỷ lục tệ hại ở Premier League
Thủ môn Sam Johnstone của West Brom vừa đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục buồn. Anh là người để thủng lưới 50 bàn sớm nhất.
Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh sách 8 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU trong hè 2021.
Điểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hìnhĐiểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình
MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình, Barca đang nợ Messi 77 triệu USD, Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X