Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Sheffield: Anthony Martial tệ nhất

Thứ Năm 28/01/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Sheffield khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Trong thất bại 1-2 tại Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Chấm điểm MU trước Sheffield


MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trong trận đấu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả MU vs Sheffield khiến đội chủ sân Old Trafford chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, chuỗi 13 trận bất bại của họ ở Ngoại hạng Anh cũng bị chặn đứng.
 
Kết quả MU vs Sheffield Anthony Martial tệ nhất hình ảnh

MU thất bại 1-2 trước Sheffield


Ở trận đấu này, tiền đạo Anthony Martial đã có một trận đấu thất vọng. Anh chỉ dứt điểm một lần và không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Số 9 bị Manchestereveningnews chấm điểm 3, thấp nhất bên phía MU. Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand cũng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1995.

Axel Tuanzebe, người mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của MU được chấm điểm 4. Có lẽ rất lâu nữa anh mới có cơ hội đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Thủ môn David de Gea cũng chơi không quá tốt, anh cũng chỉ được chấm điểm 4. 

Ở chiều ngược lại, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Mason Greenwood được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà, họ nhận 6 điểm. Wan-Bissaka có 3 lần tạo cơ hội cho đồng đội và 9 lần thu hồi bóng thành công, Maguire ghi bàn duy nhất cho MU còn Greenwood tham gia nhiều vào lối chơi tấn công của Man đỏ. 

Alex Telles, Nemanja Matic, Paul Pogba, Bruno Fernandes và Marcus Rashford chỉ chơi ở mức trung bình ở trận đấu này, họ đều nhận điểm 5. Tất cả những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị bao gồm Edinson Cavani, Luke Shaw và Donny van de Beek đều được chấm điểm 5.

Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.
Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước SheffieldRio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.
Bàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệBàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệ
Đó là nhận định của Rio Ferdinand và Peter Crouch. Cả 2 cựu cầu thủ ĐT Anh đều cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea.
Đội trưởng Harry Maguire lên tiếng sau trận thua SheffieldĐội trưởng Harry Maguire lên tiếng sau trận thua Sheffield
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra thất vọng sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, ngôi sao người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này.
Thấy gì sau trận MU 1-2 Sheffield?Thấy gì sau trận MU 1-2 Sheffield?
Trận đấu MU vs Sheffield đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X