Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea

Thứ Ba 28/12/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước từ sớm, nhưng Edinson Cavani đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội khách. Với bàn thắng giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 1-1, ngôi sao người Uruguay được Manchestereveningnews chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford.
De Gea

De Gea chơi tốt trước Newcastle với 7 pha cứu thua


Cũng được chấm điểm 8 là thủ môn David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 7 pha cứu thua ở trận đấu này, trong đó có những tình huống phản xạ ấn tượng. Một cầu thủ vào sân thay người khác là Jadon Sancho đã chơi năng nổ, anh được chấm điểm 7.

Diogo Dalot, Scott McTominay, Bruno Fernandes và Mason Greenwood chỉ chơi ở mức trung bình, họ được chấm điểm 6. Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu này, anh cũng nhận điểm 6.

Bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Harry Maguire nhiều lần mắc lỗi vị trí, có lẽ họ hài lòng với điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là Alex Telles và Marcus Rashford. Cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man đỏ là Fred.

Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ được chấm điểm 4. Anh không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ và cũng gần như không đóng góp gì vào mặt trận tấn công của MU. Một lần nữa sự ổn định của Fred lại là vấn đề lớn.

Với việc chỉ có được trận hòa 1-1 trước Newcastle, MU đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ kém Top 4 khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. 

Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MU
Trận đấu Newcastle vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
HLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước NewcastleHLV Rangnick chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU sảy chân trước Newcastle
HLV Rangnick cho rằng thể lực không tốt là yếu tố khiến Man United bị Newcastle cầm hòa tại St. James’ Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X