Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho

Thứ Bảy 05/02/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.
Sau nhiều tháng điều trị chấn thương, Paul Pogba đã trở lại trước Middlesbrough. Ngôi sao người Pháp đã chơi khá tốt, anh kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 được Manchestereveningnews chấm điểm 7, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà.
 
Sancho mở tỷ số cho MU trước Boro

Sancho mở tỷ số cho MU trước Boro


Cũng nhận điểm 7 là Jadon Sancho. Anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 25. Raphael Varane cũng có một trận đấu ấn tượng, cầu thủ người Pháp có nhiều pha cản phá ấn tượng. Anh cũng được chấm điểm 7. Bruno Fernandes đã tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, anh cũng bỏ lỡ một vài cơ hội. Ngôi sao người Bồ cũng được Manchestereveningnews chấm điểm 7.

Dean Henderson đã không phải làm việc quá nhiều trong hiệp 1, nhưng anh có một vài pha cản phá trong hiệp 2. Chỉ tiếc rằng cầu thủ người Anh không cản được cú đá nào ở loạt đá 11m, anh nhận điểm 6. Diogo Dalot hỗ trợ tấn công tốt, nhưng đã biến mất khi Matt Crooks ghi bàn, cầu thủ này cũng nhận điểm 6.

Bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Luke Shaw chơi không quá bùng nổ, họ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm số tương tự là Scott McTominay và Marcus Rashford. Trong số 11 cầu thủ đá chính của MU, Cristiano Ronaldo là người bị chấm điểm thấp nhất. CR7 bỏ lỡ nhiều cơ hội, anh chỉ được chấm điểm 5.

Fred chơi khá tốt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh nhận điểm 7. Trong khi đó một cầu thủ vào sân thay người khác là Phil Jones nhận điểm 6. Anthony Elanga vào sân thay người trong hiệp 2, nhưng đá hỏng quả 11m thứ 8 khiến Man đỏ thất bại 7-8, anh chỉ được chấm điểm 5.

video
Hành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻHành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻ
Anthony Elanga đá hỏng quả 11m thứ 8 khiến MU bị loại khỏi FA Cup, và ngay sau khi sao trẻ này đá hỏng những người đàn anh như Ronaldo hay Bruno Fernandes đã...
Rio Ferdinand và David de Gea nổi điên sau trận thua MiddlesbroughRio Ferdinand và David de Gea nổi điên sau trận thua Middlesbrough
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand và thủ môn David de Gea đều không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Matt Crooks cho Middlesbrough.
Roy Keane quá thất vọng với Dean HendersonRoy Keane quá thất vọng với Dean Henderson
Huyền thoại MU – Roy Keane đã không thể hài lòng với thủ môn Dean Henderson, người không thể cản được cú đá nào ở loạt sút luân lưu trước Middlesbrough.
Khiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony ElangaKhiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony Elanga
HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough.
Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X