Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ

Thứ Bảy 06/11/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa MU và Man City đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách. Hàng thủ Quỷ đỏ đã có một trận đấu quá tệ. Eric Bailly phản lưới nhà ngay từ phút thứ 7 trước khi bị thay ra chỉ sau 45 phút, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm 1.
 
MU thua Man City 0-2 trên sân nhà

MU thua Man City 0-2 trên sân nhà


Cũng nhận điểm 1 là Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh không có một tình huống hỗ trợ tấn công nào ra hồn, vị trí của anh cũng bị đối phương khai thác rất nhiều. MU có lý do để mua thêm hậu vệ phải ở phiên chợ Đông 2022.

Nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng có một trận đấu thất vọng, anh không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội và chỉ được chấm điểm 3. Luke Shaw, Scott McTominay, Fred và Mason Greenwood cũng đều chơi dưới sức, họ nhận điểm 4.

Có 3 cầu thủ MU được chấm điểm 5, đó là Victor Lindelof, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo. Người đá chính được chấm điểm cao nhất của Man đỏ là thủ môn David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 có 5 pha cản phá tuyệt vời nhưng không thể giúp đội nhà giành điểm. 

Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Donny van de Beek nhận điểm số cao nhất. Anh được chấm điểm 6. Jadon Sancho hoạt động tích cực và được chấm điểm 5. 2 cầu thủ vào sân thay người còn lại là Marcus Rashford và Alex Telles đều nhận điểm 4.

Trận thua Man City khiến áp lực lên vai Solskjaer ngày càng lớn hơn, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Nếu Chelsea đánh bại Burnley ở vòng đấu này, khoảng cách giữa họ với MU sẽ lên tới 11 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man CityCười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà Old Trafford, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh chế về thất bại của...
Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệmSolskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier...
Mason Greenwood xứng đáng đá chính trước Man City hơn Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính trước Man City hơn Marcus Rashford
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Gary Neville. Ông cho rằng dù Marcus Rashford có đạt thể trạng tốt nhất thì Mason Greenwood vẫn xứng đáng đá chính hơn.
MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?
Dù tiền vệ Jadon Sancho gây thất vọng và đang phải ngồi dự bị nhưng HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X