Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệ

Thứ Hai 07/03/2022 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã nhận 4 bàn thua trước Man City, Maguire và Wan-Bissaka là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.
Đúng như dự đoán, MU đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Man City. Man đỏ để đối phương áp đảo hoàn toàn, họ chỉ cầm bóng 30%, dứt điểm 5 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 24 cú dứt điểm và 10 trúng khung thành của đội chủ nhà.
 
MU thua Man City 1-4

MU thua Man City 1-4


Với một thế trận lép vế, MU đã để thua 1-4. Họ chính thức để Arsenal chiếm lấy vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn, nên nhớ rằng Pháo thủ vẫn đá ít hơn đội bóng thành Manchester tới 3 trận. Hàng thủ MU đã nhận 4 bàn thua trước Man City, Maguire và Wan-Bissaka là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Aaron Wan-Bissaka bị chấm điểm thấp nhất với số điểm 3, cầu thủ này để đối phương vượt qua quá nhiều, anh cũng gần như không đóng góp vào mặt trận tấn công. Đội trưởng Maguire tiếp tục chơi tệ, anh chỉ nhận điểm 4.
2 hậu vệ còn lại của MU là Victor Lindelof và Alex Telles cũng chơi không mấy nổi bật, họ chỉ nhận điểm 5. Cũng được chấm điểm 5 là Scott McTominay và Fred. Cặp tiền vệ này đã lép vế hoàn toàn so với tuyến giữa của đội chủ nhà.

Trên hàng công, Bruno Fernandes không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, anh cũng nhận điểm 5. Anthony Elanga mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của MU, việc anh được chấm điểm 5 là quá may mắn. David de Gea với 6 pha cứu thua nhận điểm 6.

Cũng được chấm điểm 6 là Paul Pogba và Jadon Sancho. Hai cầu thủ này kết hợp tạo ra bàn thắng duy nhất của đội khách. Marcus Rashford và Jesse Lingard vào sân thay người nhưng không tạo ra tác động lớn, họ đành hài lòng với điểm 5.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MU
Kết quả trận đấu Man City vs MU không khiến NHM bất ngờ, Man xanh chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu trên...
Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?
Trận đấu Man City vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Trận Man City vs MU bị gián đoạnTrận Man City vs MU bị gián đoạn
Trận đấu Man City vs MU đã phải tạm dừng 3 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng chăm sóc CĐV này, anh sau đó được đưa tới...
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man CityRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City
Theo HLV Ralf Rangnick, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Manchester City do chấn thương hông.
Đội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặtĐội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặt
Một tiếng trước khi trận derby diễn ra, đội hình xuất phát của Man City vs Man United đã lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X