Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ quá tệ

Chủ Nhật 02/10/2022 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trước Man City, và việc các hậu vệ của họ bị Manchestereveningnews chấm điểm rất thấp cũng là điều dễ hiểu. 

David de gea – 3 điểm

Man City dứt điểm 10 trúng đích 10 lần và ghi 6 bàn thắng, điều đó cho thấy David de Gea có một trận đấu không thực sự tốt. Anh chỉ được Manchestereveningnews chấm điểm 3. 

Diogo Dalot – 2 điểm

MU thua 3-6 truoc Man City

MU thua 3-6 trước Man City

Diogo Dalot bị Jack Grealish làm khổ trong phần lớn thời gian của trận đấu, anh cũng phải nhận 1 thẻ vàng. Cầu thủ người Bồ chỉ nhận điểm 2. 

Raphael Varane – 3 điểm

Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 40, trước đó trong khoảng thời gian có mặt trên sân anh chơi không quá nổi bật. Trung vệ người Pháp cũng được chấm điểm 3. 

Lisandro Martinez – 4 điểm

Martinez đã chơi nỗ lực, nhưng một mình anh không thể ngăn cản đối phương liên tiếp có những bàn thắng. Cầu thủ người Argentina nhận điểm 4. 

Tyrell Malacia – 1 điểm

Tyrell Malacia không thể cưỡng lại sự xuất sắc của Phil Foden, anh sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Luke Shaw. Cầu thủ sinh năm 1999 bị chấm điểm 1, điểm số thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Scott McTominay – 3 điểm

Scott McTominay đã hoạt động năng nổ, nhưng không thể giúp tuyến giữa của MU tạo ra sự cân bằng so với đối thủ. Anh được chấm điểm 3. 

Christian Eriksen – 3 điểm

Người đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay là Christian Eriksen cũng nhận điểm 3, anh có 1 kiến tạo cho Antony ghi bàn. 

Antony – 5 điểm

Antony có một tình huống xử lý xuất thần, mang về bàn thắng đầu tiên cho MU. Cựu sao Ajax được chấm điểm 5, điểm số cao nhất trong số những người đá chính của Man đỏ.

Bruno Fernandes – 2 điểm

Không hiệu quả khi có và không có bóng. Fernandes đã kém hiệu quả hơn rất nhiều so với Kevin de Bruyne, anh phải nhận điểm 2 ở trận đấu này. 

Jadon Sancho – 2 điểm

Jadon Sancho không đóng góp gì nhiều vào thế trận tấn công của MU, anh xứng đáng nhận điểm 2 trong trận đấu trên sân Etihad. 

Marcus Rashford – 2 điểm

Marcus Rashford dường như chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau chấn thương, anh chơi mờ nhạt trước khi rời sân nhường vị trí cho Anthony Martial.

Vào sân từ băng ghế dự bị 

Victor Lindelof – 3 điểm

Luke Shaw – 3 điểm

Casemiro – 3 điểm

Fred – 3 điểm

Anthony Martial – 5 điểm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X