Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất

Chủ Nhật 13/12/2020 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người được đánh giá cao nhất.

Vinh danh Luke Shaw và Fred


MU tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trận đấu đã diễn ra không như mong đợi của giới chuyên môn và NHM, theo đó không có nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra. Trận đấu tại Old Trafford kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Chấm điểm derby Manchester Luke Shaw và Fred sáng nhất hình ảnh

Fred chơi tốt trước Man City


Với kết quả ở trận derby Manchester, MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 với 20 điểm sau 11 trận, Man City xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City. Với việc đội chủ nhà không phải nhận bàn thua, những cầu thủ nơi hàng phòng ngự của họ được chấm điểm cao nhất.

Luke Shaw chơi nổi bật nhất nơi tuyến sau của MU, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ sinh năm 1995 được chấm điểm 7, cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Cùng có điểm 7 như cựu sao Southampton là Fred, cầu thủ người Brazil cũng có nhiều tình huống thu hồi bóng thành công.

Thủ môn David de gea với 2 pha cứu thua được chấm điểm 6. Cùng có số điểm như thủ thành người Tây Ban Nha là các hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Harry Maguire. Ở tuyến giữa, Scott McTominay và Paul Pogba cũng đều nhận điểm 6 với những màn trình diễn không quá bùng nổ.
Thong so tran dau MU 0-0 Man City
Thông số trận đấu MU 0-0 Man City

Nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng không thể hiện được quá nhiều khi bị theo kèm quá sát, ngôi sao người Bồ được chấm điểm 6. Những ngôi sao tấn công của MU bị chấm điểm thấp nhất. Theo đó Marcus Rashford và Mason Greenwood không thể hiện được gì nhiều và phải nhận điểm 5. Anthony Martial, cầu thủ vào sân thay người thậm chí được chấm điểm 4.

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của...
NHM không muốn MU tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford
Trận đấu MU vs Man City đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của NHM, đã không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.
Hòa MU, Man City tệ nhất sau 13 năm
Kết quả MU vs Man City khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng, không có bàn thắng nào được ghi trong trận derby có chất lượng khá thấp.
Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận MU vs Man City đến từ pha phô diễn kĩ thuật của Fred khiến De Bruyne vô tình trở thành trò hề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X