Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Vinh danh Varane và Martinez

Thứ Ba 23/08/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane và Lisandro Martinez đã chơi cực tốt trong chiến thắng của MU trước Liverpool, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. 

David de gea – 7 điểm

David de gea có 4 pha cứu thua trước Liverpool, nhưng anh đã không thể giữ sạch lưới sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Mohamed Salah. Ngôi sao sinh năm 1990 được Manchestereveningnews chấm điểm 7.

Diogo Dalot – 8 điểm

Diogo Dalot đã chơi xuất sắc, anh nhiều lần ngăn cản Luis Diaz của Liverpool đi bóng và dứt điểm. Cầu thủ người Bồ được chấm 8 điểm. 

Raphael Varane – 9 điểm

MU danh bai Liverpool 21

MU đánh bại Liverpool 2-1

Raphael Varane phô diễn những kỹ năng của một trung vệ hàng đầu thế giới. Xuất sắc trong những tình huống chọn vị trí, cản phá và bọc lót cho các đồng đội, anh được chấm điểm 9, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà. 

Lisandro Martinez – 9 điểm

Lisandro Martinez ngăn cản Mohamed Salah và James Milner dứt điểm cận thành, anh cũng cứu cho Bruno Fernandes khỏi một tình huống phản lưới nhà. Tân binh đến từ Ajax cũng được chấm 9 điểm.

Tyrell Malacia – 8 điểm

Trong ngày thay thế Luke Shaw bên cánh trái, cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất tốt. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và được chấm điểm 8.

Scott McTominay – 6 điểm

Cầu thủ người Scotland chơi tốt hơn 2 trận đấu với Brighton và Brentford, nhưng chỉ được chấm điểm 6. Scott McTominay vẫn có những tình huống mất bóng rất đáng trách ở khu vực giữa sân.

Christian Eriksen – 7 điểm

Thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời dẫn đến bàn mở tỷ số của Jadon Sancho, Christian Eriksen nhận điểm 7 ở trận đấu này. 

Bruno Fernandes – 6 điểm

Bruno Fernandes chơi khá tốt trong thời gian đầu trận, nhưng sau đó không còn cho thấy khả năng của mình. Anh chỉ được chấm điểm 6. 

Anthony Elanga – 6 điểm

Bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn, cũng dễ hiểu khi Anthony Elanga chỉ được chấm điểm 6. Sau đó anh bị HLV Erik ten Hag thay ra từ sớm.

Marcus Rashford – 7 điểm

Marcus Rashford ghi 1 bàn trong trận đấu với Liverpool, nhưng thực tế màn trình diễn của anh không quá nổi bật. Số 10 đành hài lòng với điểm 7. 

Jadon Sancho – 7 điểm

Jadon Sancho là cầu thủ mở tỷ số cho MU, anh dứt điểm thành bàn ở cự ly gần. Giống như Rashford, cầu thủ người Anh cũng được chấm điểm 7. 

Vào sân thay người

Anthony Martial (8 điểm)

Fred (6 điểm)

Cristiano Ronaldo (5 điểm)

Aaron Wan-Bissaka (5 điểm)  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X