Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất

Thứ Hai 25/10/2021 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

MU chơi quá tệ trước Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã diễn ra theo kịch bản mà ít người có thể tưởng tượng ra. Quỷ đỏ để đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút thi đấu, sau đó họ không thể ghi bàn và còn nhận thêm 3 bàn thua nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 0-5.
 
MU thua 0-5 trước Liverpool trên sân Old Trafford

MU thua 0-5 trước Liverpool trên sân Old Trafford


Với trận thua này, MU dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH. Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 4 vòng đấu không thắng, trong đó có 3 thất bại. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn, ông thầy người Na Uy đứng trước khả năng nhận án sa thải.

Ở trận thua Liverpool, trung vệ Harry Maguire đã có một trận đấu thảm họa. Anh liên tiếp chuyền bóng và mắc lỗi vị trí khiến đội nhà phải nhận bàn thua, cầu thủ người Anh bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại.

Bộ đôi hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw cũng có một trận đấu thất vọng, họ chỉ được chấm điểm 1. Victor Lindelof cũng có một ngày thi đấu dưới sức, anh nhận điểm 2. Cùng nhận điểm số này còn có Scott McTominay, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Có 2 cầu thủ nhận điểm 3, đó là Fred và Mason Greenwood. Cầu thủ đá chính được chấm điểm cao nhất bên phía MU là thủ môn David de gea, ngôi sao người Tây Ban Nha có ít nhất 3 tình huống cứu thua ấn tượng, anh được chấm điểm 5. 

Trong những cầu thủ vào sân thay người, Paul Pogba nhận điểm 1. Anh mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 5 của MU, sau đó phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 60. Edinson Cavani và Diogo Dalot đã chơi nỗ lực khi vào sân từ băng ghế dự bị, họ nhận điểm 4. 

Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Jurgen Klopp giải thích lý do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MUJurgen Klopp giải thích lý do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MU
Tiền đạo Sadio Mane bất ngờ phải ngồi dự bị trước MU, HLV Jurgen Klopp cũng giải thích lý do sử dụng Diogo Jota thay vì ngôi sao người Senegal.
MU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua LiverpoolMU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua Liverpool
Đó là nhận định của Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool cho rằng Man đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh nếu trắng tay trước The Kop.
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
MU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan RiceMU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chốt giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice ở Hè 2021, song MU và Chelsea đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X