Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất

Thứ Sáu 14/05/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
MU đã vượt lên dẫn trước Liverpool từ rất sớm, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược với tỷ số 2-4. Trung vệ Eric Bailly trong ngày thay thế Harry Maguire dính chấn thương đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà mắc rất nhiều sai lầm, sau đó anh phải rời sân nhường vị trí cho Nemanja Matic.
 
MU thua 2-4 trước Liverpool

MU thua 2-4 trước Liverpool


Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1994 bị Manchestereveningnews chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía Quỷ đỏ. Cũng nhận điểm 3 là bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Fred. Hai cầu thủ này lép vế hơn bộ ba Fabinho, Thiago Alcantara và Giorginio Wijnaldum của đội khách. Việc tuyến giữa không cầm được bóng là lý do khiến áp lực rất lớn lên hàng thủ. 

Người đá cặp với Eric Bailly ở vị trí trung vệ là Victor Lindelof cũng chỉ được chấm điểm 4, ngôi sao người Thụy Điển phòng ngự vụng về, anh thiếu tốc độ  và sức mạnh trong những pha tranh chấp. Luke Shaw khá tích cực tham gia tấn công, song anh mắc sai lầm ở tình huống nâng tỷ số lên 3-1 của Roberto Firmino, ngôi sao người Anh chỉ nhận điểm 5.

Cũng được chấm điểm 5 là thủ môn Dean Henderson. Cầu thủ sinh năm 1997 có 2 pha cứu thua, nhưng cũng mắc lỗi ở bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Firmino. Theo đó, sau khi Luke Shaw mất bóng, thủ thành này đã không thể bắt gọn bóng sau cú đá của Trent Alexander-Arnold, tạo điều kiện cho cầu thủ người Brazil lao vào đá bồi thành bàn.

Trên hàng công, bộ tứ Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Edinson Cavani đều được chấm điểm 5. Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ được chấm điểm cao nhất của MU, anh nhận điểm 6. Cầu thủ người Anh là người kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số, anh cũng có nhiều tình huống phòng thủ hiệu quả.

Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West BromThua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West Brom
Kết quả MU vs Newcastle khiến NHM đội chủ nhà rất thất vọng, dù mở tỷ số từ sớm song đội chủ sân Old Trafford để thua ngược với tỷ số 2-4.
Phá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử LiverpoolPhá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah ghi một bàn thắng giúp Liverpool đánh bại MU 4-2 tại sân Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập đã đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ sau bàn thắng...
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...
Liverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùngLiverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùng
Trận đá lại giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự quá khích đến từ một bộ phận CĐV Quỷ đỏ, nhưng rất may là trận đấu không bị...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X