Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệ

Chủ Nhật 17/10/2021 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn thất vọng, bộ đôi Paul Pogba và Harry Maguire bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách ở trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Pogba và Maguire gây thất vọng rất lớn


MU nối dài chuỗi trận thất vọng khi để thua 2-4 trên sân của Leicester. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ không thắng ở Premier League, họ đã bị văng khỏi Top 4. Ở trận đấu Leicester vs MU, trung vệ Harry Maguire đã có một trận đấu tệ hại. Anh mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua đầu tiên, sau đó không tìm được tiếng nói chung với người đá cặp Victor Lindelof, để đối phương liên tiếp ghi bàn ở cự ly gần.
 
Pogba bị chấm điểm thấp nhất trước Leicester

Pogba bị chấm điểm thấp nhất trước Leicester


Với màn trình diễn tệ hại, Maguire chỉ được chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía đội khách. Cũng nhận điểm 3 là tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp có 3 lần dứt điểm nhưng không thành bàn, anh không cho thấy sự mạnh mẽ và hiệu quả như thường thấy.

Cặp đôi tấn công người Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes đều chỉ được chấm điểm 4, nếu như Bruno không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho đồng đội thì CR7 có 3 lần dứt điểm không mấy nguy hiểm với khung thành đối phương. 

Jadon Sancho có màn trình diễn ở mức trung bình, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội nhưng không dứt điểm một lần nào. Cầu thủ sinh năm 2000 rời sân ở phút 65 nhường vị trí cho Rashford, anh được chấm điểm 5. Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Luke Shaw và Nemanja Matic đều được chấm điểm 6.

Mason Greenwood có một bàn thắng khá đẹp, anh nhận điểm 7. David de Gea là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU, anh có 7 tình huống cứu thua và nhận điểm 8. Marcus Rashford có 1 bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh nhận điểm 6, trong khi đó 2 cái tên khác cũng vào sân thay người là Scott McTominay và Jesse Lingard đều được chấm điểm 5.

Huyền thoại Arsenal dự đoán thời điểm MU sa thải SolskjaerHuyền thoại Arsenal dự đoán thời điểm MU sa thải Solskjaer
HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể bị MU sa thải vào cuối tháng 11, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU
Kết quả trận đấu Leicester vs MU khiến nhiều người bất ngờ. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đấu tại sân King Power.
Những con số bất ngờ sau thất bại của MU trước LeicesterNhững con số bất ngờ sau thất bại của MU trước Leicester
Trận đấu Leicester vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Haaland tái xuất ấn tượng, Dortmund tạm vươn lên đỉnh bảngHaaland tái xuất ấn tượng, Dortmund tạm vươn lên đỉnh bảng
Bộ đôi ngôi sao Marco Reus và Erling Haaland đã cùng ghi tên trên bảng tỷ số ở trận Dortmund vs Mainz để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Trận thắng này...
Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn ArsenalCarragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X