Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và Varane

Chủ Nhật 03/04/2022 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Raphael Varane đã chơi tốt trước Leicester, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Ở trận đấu với Leicester tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Harry Maguire và Raphael Varane đá cặp trung vệ bên phía MU. Hai cầu thủ này đã chơi tốt, họ có nhiều tình huống cản phá kịp thời. Bàn thua duy nhất của Man đỏ không có lỗi của cặp trung vệ này.
 
Maguire chơi tốt trước Leicester

Maguire chơi tốt trước Leicester

Với màn trình diễn tốt, Harry Maguire và Raphael Varane được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà, họ nhận điểm 7. David de gea với tình huống xuất sắc cản được cú đánh đầu của Wesley Fofana nhận điểm 6. Cầu thủ người TBN đã nỗ lực nhưng không thể cản được cú dứt điểm rất khó của Kelechi Iheanacho.

Fred cũng có một trận đấu tương đối tốt, anh là người dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số cho MU. Tuy nhiên, một vài tình huống chuyền hỏng khiến cầu thủ này chỉ được chấm điểm 6. Diogo Dalot và Luke Shaw chơi không ấn tượng ở hai cánh, họ chỉ được chấm điểm 5.

Cũng nhận điểm 5 là Anthony Elanga. Sao trẻ này chơi nỗ lực nhưng không hiệu quả. Anh thậm chí lấy đi cơ hội ghi bàn của Rashford ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Scott McTominay, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Jadon Sancho là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU, họ chỉ được chấm điểm 4.

Trong số cầu thủ vào sân thay người, Alex Telles chơi không hiệu quả và chỉ được chấm điểm 4. Marcus Rashford đã chơi năng nổ khi vào sân trong hiệp 2, nhưng anh cũng chỉ được chấm điểm 5 mà thôi. Hòa 1-1 trước Leicester, MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 

Marcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bànMarcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn
Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏ ra tức giận sau khi bị đồng đội Anthony Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester.
Những con số ấn tượng sau trận MU 1-1 LeicesterNhững con số ấn tượng sau trận MU 1-1 Leicester
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 23h30 hôm nay 2/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả MU vs Leicester kênh sóng nào.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUPep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rất vui cho Manchester United nếu họ bổ nhiệm Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB.
David Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan RiceDavid Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có giá trị lớn hơn 150 triệu bảng và West Ham không hề có ý định bán cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X