Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất

Thứ Hai 21/02/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0, nhưng lại để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2 chỉ trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng, những ngôi sao của Man đỏ đã lên tiếng đúng lúc. Đội khách ghi thêm 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 4-2.
adon Sancho có 2 kiến tạo trước Leeds United

Jadon Sancho có 2 kiến tạo trước Leeds United


3 điểm có được giúp MU tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Anh nhận điểm 8.

Harry Maguire ghi bàn mở tỷ số cho MU từ một quả phạt góc, anh nhận điểm 7. Cũng nhận điểm 7 là bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes. Cầu thủ người Pháp tiếp tục phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương, trong khi đó Bruno có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU từ rất sớm, anh không chiến thắng được Meslier trong tư thế đối mặt. Ngôi sao người Bồ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là Victor Lindelof, cầu thủ người Thụy Điển đã chơi nỗ lực ở trận đấu này.

David de gea chơi không quá tốt trước Leeds, anh chỉ được chấm điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là hậu vệ Luke Shaw, và bộ đôi Scott McTominay – Jesse Lingard. Cả hai cầu thủ này đều không thi đấu quá nổi bật trước Leeds.

Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này, anh không có nhiều tình huống hỗ trợ tấn công mang lại đột biến. Ở khâu phòng thủ cầu thủ người Anh cũng nhiều lần để đối phương qua mặt, anh nhận điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía Man đỏ.

Rangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa SouthamptonRangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa Southampton
HLV Ralf Rangnick tin rằng Jadon Sancho đã lấy lại phong độ tốt nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton.
Ronaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lạiRonaldo vẫn tịt ngòi, MU tiếp tục hòa kiểu bổn cũ soạn lại
Ở trận cầu giữa MU vs Southampton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã gây thất vọng tràn trề khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ với pha lập công của...
Đây! Lý do Jadon Sancho gặp khó ở MUĐây! Lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho hiện đang trải qua chuỗi 8 vòng đấu không ghi bàn hay kiến tạo ở Premier League, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến anh...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏ
Paul Pogba và Jadon Sancho đã chơi tốt trước Burnley, nhưng điều đó không đủ giúp MU có được chiến thắng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua MiddlesbroughMU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Middlesbrough
Không chỉ thất bại trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, MU còn nhận tin buồn từ bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X