Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhất

Thứ Bảy 14/08/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có cú hat-trick trước Leeds còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo, vậy nên cũng dễ hiểu khi 2 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Pogba và Fernandes tỏa sáng


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Quỷ đỏ đã có một trận đấu thăng hoa khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu này, Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú hat-trick.
 
MU đánh bại Leeds 5-1

Bruno Fernandes và Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ


Ngôi sao người Bồ được Manchestereveningnews chấm điểm 9, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà. Cũng nhận điểm 9 là Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp tỏa sáng với 4 đường kiến tạo. Với một bàn thắng, Mason Greenwood được chấm điểm 8. Cũng nhận điểm 8 là trung vệ Victor Lindelof và hậu vệ trái Luke Shaw.

Ngôi sao người Thụy Điển không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn có 1 kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn. Trong khi đó Luke Shaw tiếp tục phong độ cao khi lên công về thủ nhịp nhàng, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

Có 4 cầu thủ đá chính của MU nhận điểm 7, đó là thủ môn David de gea, trung vệ Harry Maguire, bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Fred. Ở trận đấu này hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chơi không mấy ấn tượng, anh chỉ nhận điểm 6.

Bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà là cầu thủ chạy cánh Daniel Jame, anh không có một pha xử lý nào ra hồn và được chấm điểm 5. Khi mà Jadon Sancho đã có thời gian để hòa nhập cùng với sự trở lại của Anthony Martial và Edinson Cavani, nhiều khả năng James sẽ phải ngồi dự bị ở những trận đấu tới.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
Trận đấu MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
Bruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới LeedsBruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới Leeds
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Leeds giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 5-1.
Thăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MUThăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MU
Với pha 4 kiến tạo trong trận gặp Leeds, tiền vệ Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này trong suốt lịch sử Premier League.
Pogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước LeedsPogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước Leeds
Phút 26 trận MU vs Leeds, Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ sau đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Pogba.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X