Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhất

Chủ Nhật 07/02/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở hòa 3-3 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất.

De Gea tệ nhất trước Everton


MU dẫn trước Everton 2-0 chỉ sau 45 phút ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa 3-3. Đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Premier League, MU dẫn trước 2 bàn trên sân nhà trong hiệp một nhưng không thể giành chiến thắng, sau trận hòa 2-2 trước West Brom vào tháng 10 năm 2010.
Chấm điểm MU vs Everton Thủ môn David de Gea tệ nhất hình ảnh

MU hòa Everton 3-3 trên sân nhà


Với việc chỉ có được 1 điểm trước Everton, MU đứng trước khả năng bị Man City nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tại Old Trafford, thủ môn David de gea đã chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 không cản được cú đá không quá khó của Abdoulaye Doucoure, anh không có những tình huống cứu thua xuất sắc như thường thấy.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Everton, De Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU, anh chỉ nhận điểm 4. Trung vệ Harry Maguire cũng không cho thấy khả năng của mình, anh chỉ được chấm điểm 5.

Paul Pogba với màn trình diễn khá tệ cũng nhận số điểm tương tự Maguire. Cũng chỉ được chấm điểm 5 là Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn.

Ở chiều ngược lại, Luke Shaw, Scott McTominay và Mason Greenwood là 3 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà, họ nhận điểm 8. Tất cả đều tham gia rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. Aaron Wan-Bissaka, Edinson Cavani và Bruno Fernandes cũng chơi tương đối tốt, họ nhận điểm 7.

2 cầu thủ vào sân thay người là Fred và Axel Tuanzebe đều không chứng tỏ được gì nhiều, họ lần lượt nhận điểm 4 và 5.


Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton


David de Gea (4), Aaron Wan-Bissaka (7), Victor Lindelof (6), Harry Maguire (5), Luke Shaw (8), Scott McTominay (8), Paul Pogba (5), Mason Greenwood (8), Bruno Fernandes (7), Marcus Rashford (5), Edinson Cavani (7).


Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.
Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể tin được sau trận MU 3-3 EvertonNhững con số không thể tin được sau trận MU 3-3 Everton
MU đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu với Everton, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ PogbaHòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X