Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Thảm họa hàng thủ

Chủ Nhật 20/09/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU vs Crystal Palace đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3. Dễ hiểu là nhiều cầu thủ trong đội hình phải nhận số điểm rất thấp.

Victor Lindelof tệ nhất


Tối qua, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ được đá tại Old Trafford và được đánh giá cao hơn, nhưng để thua 1-3. Thất bại này cho thấy HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết.
 
Chấm điểm trận MU vs Crystal Palace Lindelof tệ nhất hình ảnh

Lindelof bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU


Điểm sáng duy nhất của MU ở trận đấu này là bàn thắng của tiền vệ tân binh Donny van de Beek sau khi vào sân thay người, anh cũng được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất (7 điểm) bên phía đội chủ nhà. 

Ở chiều ngược lại, trung vệ Victor Lindelof, người mắc lỗi ở cả 3 bàn thua của Man đỏ bị chấm điểm thấp nhất, anh chỉ được chấm điểm 2. Với màn trình diễn tệ hại, cầu thủ người Thụy Điển phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Daniel James cũng có một màn trình diễn thảm họa, anh bị rút ra sân ngay sau hiệp 1. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ nhận điểm 3. Những hậu vệ khác của MU như Harry Maguire (5 điểm), Luke Shaw (4 điểm) cũng bị chấm điểm khá thấp.

Ở hàng tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes đều không cho thấy khả năng của mình, họ chỉ được chấm điểm 4. Nếu như Pogba chơi thiếu hiệu quả và phải nhường chỗ cho Van de Beek thì Fernandes cho thấy dấu hiệu quá tải sau khi phải thi đấu quá nhiều. 

Marcus Rashford (4 điểm) cũng có một màn trình diễn nhạt nhòa, cầu thủ người Anh không có một pha xử lý bóng nào ra hồn.

Neville khẳng định MU cần ngay trung vệ mới sau thảm họa Lindelof
Gary Neville cảnh báo rằng Man United cần 1 trung vệ mới hơn cả Sancho sau màn trình diễn thảm họa của Lindelof trước Crystal Palace đêm qua.
Van de Beek nói gì sau khởi đầu thất vọng với MU?
Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua ngay trong trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.
‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.
Video tổng hợp: Dortmund 3-0 Gladbach (Vòng 1 Bundesliga 2020/21)
Không thắng khủng khiếp như Bayern nhưng Dortmund cũng có được một màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại MGladbach 3-0 để giành về 3 điểm đầu tiên của mùa...
Kết quả MU vs Crystal Palace link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh MU vs Crystal Palace 1-3 vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng MU vs Crystal Palace.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X