Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhất

Chủ Nhật 05/12/2021 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0, song tiền vệ Fred không phải cầu thủ bên phía MU được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
MU đã chơi khá tốt trước Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những cú dứt điểm. Cuối cùng họ giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Fred là người tỏa sáng với bàn thắng ở phút 77.

Dù ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace, song Fred không phải cầu thủ bên phía MU được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất. Cụ thể, ngôi sao người Brazil chỉ được chấm điểm 7, bằng số điểm với Victor Lindelof, Harry Maguire và Alex Telles.
Fred ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0

Fred ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0


Người được chấm điểm cao nhất bên phía MU là Diogo Dalot. Ngôi sao người Bồ tiếp tục gây ấn tượng khi được trao cơ hội. Cầu thủ sinh năm 1999 phòng thủ chặt chẽ, anh cũng có nhiều tình huống tham gia tấn công hiệu quả. Dalot được chấm điểm 8.

Ở trận đấu này siêu sao Cristiano Ronaldo không thể hiện được quá nhiều, anh chỉ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là thủ môn David de Gea, tiền vệ Scott McTominay và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Tiền đạo Marcus Rashford chơi không quá tốt và chỉ được chấm điểm 5.

Bruno Fernandes có một trận đấu khá thất vọng, anh phải nhường chỗ cho Donny Van de Beek ở hiệp thi đấu thứ 2. Số 18 là cầu thủ bên phía MU bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này, anh chỉ được chấm điểm 4 mà thôi.

Trong số những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Mason Greenwood với pha kiến tạo cho Fred ghi bàn được chấm điểm 7. Cầu thủ trẻ Anthony Elanga nhận điểm 6, trong khi đó Donny van de Beek chỉ được sử dụng chưa đầy 5 phút và không được chấm điểm.
Fred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bànFred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bàn
Tiền vệ Fred là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0, đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ người Brazil ở Ngoại hạng Anh...
HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier LeagueHLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier League
HLV Ralf Rangnick đã ra mắt MU thành công. Quỷ đỏ đã đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fred.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MUĐiểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12/2021.
Đội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờĐội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờ
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.
MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig, Man đỏ sẽ có được điều mình cần nếu chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X