Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất

Thứ Hai 01/03/2021 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách của Chelsea vào đêm qua, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.

De Gea và Luke Shaw chơi rất tốt trước Chelsea


Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và MU đã diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng của NHM. Không có đội bóng nào ghi được bàn thắng tại Stamford Bridge. Chỉ có được 1 điểm, MU đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại 12 điểm, trong khi đó Chelsea lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của West Ham.
 
Chấm điểm Chelsea vs MU De Gea và Luke Shaw sáng  hình ảnh

Luke Shaw và De Gea được chấm điểm cao nhất bên phía MU


Thủ môn David de gea đã có một trận đấu rất tốt trước Chelsea, thực hiện nhiều pha cản phá ấn tượng. Chẳng hạn ngôi sao sinh năm 1990 đã phản xạ xuất thần để dùng một tay chặn cú dứt điểm tưởng ăn bàn đến nơi của Hakim Ziyech. Anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU. Ngôi sao người TBN nhận điểm 8.

Cũng được chấm điểm 8 là hậu vệ trái Luke Shaw. Cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục duy trì phong độ cao, lên công về thủ tuyệt vời. Cũng ở hàng thủ, bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof được chấm điểm 6. Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chỉ nhận điểm 5. 

Ở tuyến giữa, Scott McTominay chơi không quá nổi bật, anh cũng chỉ được chấm điểm 5. Fred chơi tốt hơn một chút và có một pha sút bóng kỹ thuật suýt thành bàn. Ngôi sao người Brazil nhận điểm 6. 
 
Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU

Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU


Hàng công MU không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trước Chelsea, bởi vậy họ được chấm điểm khá thấp. Ngôi sao quan trọng Bruno chơi rất mờ nhạt, thậm chí còn 20 lần bị mất bóng nên chỉ được chấm điểm 5. 

Marcus Rashford và Daniel James chơi năng nổ nhưng không hiệu quả, cả hai cũng nhận điểm 5. Mason Greenwood chơi tốt hơn một chút với điểm số 6. Cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial cũng không chứng tỏ được nhiều nên bằng điểm với Rashford hay James.

Lý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MULý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MU
Ít phút trước trận gặp MU, HLV Tuchel đã dành ít phút tiết lộ những quyết định nhân sự của Chelsea, trong đó có việc để Werner dự bị.
Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tayTình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.
Trước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MUTrước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MU
Ít phút trước thềm đại chiến Chelsea vs MU, tiền đạo Giroud tiết lộ chiến thuật HLV Tuchel áp dụng để khắc chế tối đa sức mạnh của MU.
Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X