Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng

Thứ Hai 20/07/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Trong khi đó tiền vệ Bruno Fernandes là người có điểm số cao nhất.

Màn trình diễn trái ngược của De Gea và Bruno Fernandes


2 lần đụng độ Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này MU đều thắng, điều đó mang lại sự tự tin rất lớn cho họ. Tuy nhiên, 2 sai lầm khó hiểu của thủ môn David de Gea khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 1-3. Ngôi sao 30 tuổi để Giroud đánh bại với cú dứt điểm rất nhẹ, sau đó anh không thể cản được cú đá từ xa của Mason Mount.
Chấm điểm MU vs Chelsea Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng hình ảnh

Với 2 sai lầm, De Gea chỉ được chấm điểm 2


Với 2 sai lầm trước Chelsea, thủ môn người TBN bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU, anh chỉ được tờ Manchester Evening News chấm điểm 2. Fred là cầu thủ bị chấm điểm thấp thứ 2 bên phía Quỷ đỏ, anh chỉ nhận điểm 3. Daniel James cũng nhận điểm 3 khi cầu thủ chạy cánh này không có đóng góp gì cho lối chơi tấn công của đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao người Brazil đã không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, ngoài ra anh còn chuyền hỏng rất nhiều. Bộ ba hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Harry Maguire cũng chơi không tốt, họ chỉ được chấm điểm 4.

Brandon Williams được đẩy lên đá cao hơn, song không những không tấn công được mà còn trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ hai, anh cũng nhận điểm 4. Marcus Rashford có một trận đấu dưới sức, anh không có một pha dứt điểm nào ra hồn. Số 10 được chấm điểm 4.
Bruno Fernandes vs Chelsea

Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ


Hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU là Anthony Martinal và Bruno Fernandes. Số 9 mang về quả 11m giúp cầu thủ người Bồ thực hiện thành công, cả hai đều nhận điểm 6.

Video MU 1-3 Chelsea

video


Tin vắn MU sáng 20/7: Tội đồ “bán xới” lập tức sau trận thua Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU xúc tiến thương vụ đầu tiên ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.
Lampard: “Chelsea thắng MU như thế, tôi còn mong gì hơn?”
HLV trưởng Chelsea là Frank Lampard tự hào với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United .

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X