Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Rashford sáng nhất

Thứ Năm 22/12/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã có một pha đi bóng ghi bàn cực đẹp trước Burnley, anh được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. 

Martin Dubravka – 5

Martin Dubravka có một tình huống xử lý mạo hiểm cuối hiệp 1, suýt chút nữa giúp Manuel Benson ghi bàn cho Burnley. Thủ thành này chỉ được chấm điểm 5, điểm số thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính của MU.

Aaron Wan-Bissaka - 7

Trong ngày thay thế Diogo Dalot dính chấn thương, Aaron Wan-Bissaka đã chơi tốt. Anh tắc bóng và không chiến thành công 100%, ngoài ra hậu vệ này còn kiến tạo cho Christian Eriksen mở tỷ số. 

Casemiro - 7

MU danh bai Burnley 2-0

MU đánh bại Burnley 2-0

Casemiro đã chơi tốt trước Burnley dù phải chơi ở vị trí trung vệ không phải sở trường, anh gây ấn tượng với tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi ở cuối hiệp 1. 

Victor Lindelof – 6

Victor Lindelof không cho thấy việc anh có thể chiếm vị trí đá chính của Raphael Varane và Lisandro Martinez, trung vệ này chơi không quá ấn tượng trước Burnley.

Tyrell Malacia – 5

Tyrell Malacia đã không chứng tỏ được khả năng, anh sau đó phải nhường vị trí cho Brandon Williams. Cầu thủ này cũng nhận điểm 5, bằng với điểm số của thủ môn Martin Dubravka.

Scott McTominay – 6

Scott McTominay thi đấu nỗ lực, nhưng không tham gia quá nhiều vào việc phát triển bóng của MU. Anh có lẽ hài lòng với điểm 6.

Christian Eriksen – 7

Christian Eriksen là người mở tỷ số cho MU ở phút 27, nhưng tầm ảnh hưởng của anh đã suy giảm trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Bruno Fernandes – 7

Bruno là người đưa bóng để Wan-Bissaka kiến tạo cho Eriksen ghi bàn. Anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội và được chấm điểm 7. 

Alejandro Garnacho - 7

Ngoài Rashford, cầu thủ chạy cánh người Argentina chắc chắn là nhân tố tích cực lớn cho MU trong trận đấu với Burnley. Cầu thủ 18 tuổi này đã thi đấu tự tin ngay từ đầu, sau đó anh được thay thế bởi Antony. 

Anthony Martial – 5

Anthony Martial chơi không mấy ấn tượng trước Burnley, trước khi rời sân nhường chỗ cho Elanga ở phút 72.

Marcus Rashford – 8

Marcus Rashford đã có một pha đi bóng ghi bàn cực đẹp trước Burnley, anh được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ. 

Vào sân từ băng ghế dụ bị

Antony - 7

Anthony Elanga - 5

Luke Shaw - 6

Fred - 6

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X