Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhất

Thứ Tư 13/01/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Burnley vs MU chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba hay Eric Bailly bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Bruno Fernandes không thể hiện được khả năng của mình.

Bruno Fernandes chơi tệ trước Burnley


MU làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 với mục tiêu giành 3 điểm. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Paul Pogba là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, anh được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.
 

Pogba và Bailly được chấm điểm cao nhất bên phía MU


Theo đó, cầu thủ người Pháp nhận điểm 8. Cũng có cùng số điểm như Pogba là trung vệ Eric Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chơi xuất sắc trong phòng thủ, trong đó phải kể đến tình huống ngăn cản Chris Wood ghi bàn. 

Nemanja Matic cũng có một trận đấu ấn tượng, anh nhiều lần ngăn cản đối phương ghi bàn. Cầu thủ người Serbia nhận điểm 7. Cũng có 7 điểm như Matic là tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 có một trận đấu năng nổ, dù không thể ghi bàn nhưng anh vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi. 
 

Bruno Fernandes chỉ nhận điểm 5


Hàng loạt những cầu thủ MU nhận điểm 6, đó là David de gea, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Luke Shaw và Anthony Martial. Tiền vệ Bruno Fernandes bị chấm điểm thấp nhất, ngôi sao người Bồ chỉ được chấm điểm 5. Ở trận đấu này số 18 không cho thấy sự sung sức, anh phải rời sân sau hơn 60 phút thi đấu. 

Những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị như Mason Greenwood hay Scott McTominay cũng không thể hiện được gì nhiều, họ cũng chỉ nhận điểm 6.

3 điểm trước Burnley giúp MU vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 36 điểm sau 17 vòng đấu, họ tạm thời hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 3 điểm.

HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng BurnleyHLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MUĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.
Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?Paul Pogba chói sáng thế nào trước Burnley?
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Burnley 1-0, những đóng góp của tiền vệ Paul Pogba vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất lớn.
Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa nàyKhông nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X