Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: Đỉnh cao Fernandes, vực thẳm Rashford

Thứ Tư 01/07/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Brighton vs MU nối dài thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ, với cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0, Bruno Fernandes xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton


David De Gea - 7

Kết quả Brighton vs MU Đỉnh cao Bruno Fernandes hình ảnh

David De Gea có 2 pha cản phá trước Brighton


De Gea đã có 2 tình huống cứu thua sau những cú dứt điểm của Aaron Connolly và Neal Maupay, anh nhận điểm 7 ở trận đấu này.

Aaron Wan-Bissaka - 7

Aaron Wan-Bissaka kiến tạo giúp Mason Greenwood mở tỷ số, anh đã có 4 pha kiến tạo cho MU ở Premier League sau 29 trận, nhiều hơn 1 so với 42 trận trước đó cho CLB cũ Crystal Palace. Giống như De Gea, hậu vệ phải của MU nhận điểm 7.

Victor Lindelof - 7

Một trận đấu không quá vất vả với Victor Lindelof, bởi hàng công Brighton không tạo ra quá nhiều sức ép. Với một vài pha xử lý bóng đẳng cấp trước Connolly và Maupay, Lindelof cũng được chấm điểm 7.

Harry Maguire - 6

Harry Maguire đã mắc 1 sai lầm trong hiệp 1, nhưng rất may là đối phương không tận dụng thành công. Trung vệ người Anh chỉ được chấm điểm 6 ở trận đấu này.

Luke Shaw - 6

Luke Shaw là người chuyền bóng từ biên vào vòng cấm để Pogba kiến tạo cho Fernandes ghi bàn, đó là pha bóng đáng chú ý nhất của cầu thủ sinh năm 1995 ở trận đấu này. Với màn trình diễn không quá nổi bật, Shaw cũng chỉ được chấm điểm 6.

Nemanja Matic - 8

Nemanja Matic đã chơi rất tốt trước Brighton, anh có rất nhiều những pha thu hồi bóng thành công. Cựu sao Chelsea còn đóng góp nhiều vào việc phân phối bóng, anh xứng đáng được chấm điểm 8.

Bruno Fernandes - 10

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton Đỉnh cao Fernandes, vực thẳm Rashford hình ảnh 2

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Với một cú đúp, dễ hiểu khi Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ.

Paul Pogba - 7

Paul Pogba có 1 kiến tạo cho Fernandes ghi bàn, song màn trình diễn của số 6 chỉ ở mức khá, anh có lẽ sẽ hài lòng với điểm 7.

Mason Greenwood - 9

Với 1 bàn và 1 kiến tạo, Mason Greenwood được chấm điểm 9, chỉ xếp sau duy nhất Bruno Fernandes. Sao trẻ MU đã có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh có tới 13 pha lập công.

Marcus Rashford - 5
Rashford co tran thu 5 lien tiep khong ghi ban cho MU

Rashford có trận thứ 5 liên tiếp không ghi bàn cho MU

Một trận đấu thất vọng của Marcus Rashford, anh chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần. Cầu thủ sinh năm 1997 bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU trước Brighton, cầu thủ này chỉ nhận điểm 5. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp số 10 không thể ghi bàn cho MU.

Anthony Martial - 7

Sau cú hat-trick vào lưới Sheffield United, Anthony Martial đã chơi không quá ấn tượng trước Brigton. Không dứt điểm và tạo cơ hội cho các đồng đội, nhưng cầu thủ mang áo số 9 tạo ra sự gắn kết giữa các ngôi sao tấn công của đội khách.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs...
Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sao trẻ Mason Greenwood chính là người xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.
5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.
Các trọng tài và VAR đã bị Bruno Fernandes đánh lừa?
Tiền vệ Bruno Fernandes lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, song ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của cầu thủ người Bồ, anh đã qua mặt cả...
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X