Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất

Thứ Tư 16/02/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
MU vừa có trận đá bù trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton. Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước ở phút 51 do công của Ronaldo, tới những phút bù hiệp 2 giờ họ có thêm 1 bàn của Bruno Fernandes, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.
 
Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Brighton

Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Brighton


3 điểm có được giúp MU lấy lại vị trí thứ 4 từ West Ham, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận. De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Ronaldo lập siêu phẩm mở tỷ số, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn. Còn với David de Gea, anh có 4 pha cứu thua, cả 2 cầu thủ này đều nhận điểm 8. Jadon Sancho tiếp tục chơi tốt, trong khi đó Bruno Fernandes là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Cả 2 cầu thủ này đều nhận điểm 7.

Bộ tứ nơi hàng thủ của MU, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire và Luke Shaw đều chơi ở mức khá, họ nhận điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là Scott McTominay và sao trẻ Anthony Elanga. Cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất của MU là Fred, ngôi sao người Brazil chỉ nhận điểm 4. 

Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ này sau đó phải nhường vị trí cho Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp sau khi vào sân đã kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn, anh nhận điểm 7. Marcus Rashford rất cố gắng sau khi vào sân thay người, anh được chấm điểm 6.

Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton6 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford khép lại.
Đã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MUĐã rõ khả năng Harry Kane theo chân Mauricio Pochettino tới MU
Theo Telegraph, tiền đạo Harry Kane sẵn sàng theo chân ông thầy cũ Mauricio Pochettino tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.
Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước BrightonĐây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Brighton, lý do cũng đã được tiết lộ.
Văn Lâm không nhận được khoản đền bù từ MuangthongVăn Lâm không nhận được khoản đền bù từ Muangthong
Theo đó, thủ thành đang chơi bóng tại Cerezo Osaka sẽ không nhận được khoản bồi thường hơn 50 nghìn USD liên quan tới vụ tranh chấp với đội bóng cũ Muangthong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X