Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất

Thứ Ba 11/01/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.
MU vừa có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. Dù được đánh giá cao hơn song đội chủ sân Old Trafford đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Thầy trò Ralf Rangnick chỉ có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu, tiền vệ Scott McTominay là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Mặc dù đem về chiến thắng cho MU, nhưng Scott McTominay không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ. Manchestereveningnews chấm cầu thủ sinh năm 1996 điểm 6, bằng với số điểm của Luke Shaw và Bruno Fernandes.
MU đánh bại Aston Villa 1-0

MU đánh bại Aston Villa 1-0


Những người được chấm điểm cao nhất của MU ở trận đấu này bao gồm David de gea, Diogo Dalot, Raphael Varane và Fred. Tất cả những cầu thủ này đều được chấm điểm 7. Họ đã có những màn trình diễn ấn tượng, giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Victor Lindelof có một pha đỡ bóng tai hại, rất may là Ollie Watkins sút bóng trúng xà ngang. Anh chỉ được chấm điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là Mason Greenwood và Edinson Cavani, bộ đôi cầu thủ tấn công của MU chơi năng nổ nhưng không hiệu quả ở trận đấu này.

Trong số các cầu thủ đá chính của MU, Marcus Rashford là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ được chấm điểm 3, anh không có một pha xử lý nào ra hồn và phải rời sân nhường vị trí cho Elanga.

Hai cầu thủ vào sân thay người là Donny van de Beek và Jesse Lingard đều không có quá nhiều cơ hội thể hiện mình, họ đều nhận điểm 5. Trong khi đó với chỉ vài phút có mặt trên sân Elanga đã không được chấm điểm.

video
Fred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếpFred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếp
Tiền vệ Fred chính là người thực hiện đường chuyền như đặt để Scott McTominay chọn đúng vị trí đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Aston Villa.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.
Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắnSteven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn
Steven Gerrard cho rằng các CĐV Man United ở Old Trafford khá im lặng và hầu như không gây cho ông áp lực gì.
Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven GerrardSao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.
Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MURangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X