Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Lindelof, Ronaldo và Van de Beek tệ nhất

Thứ Hai 07/11/2022 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn thất vọng trước Aston Villa, Lindelof, Ronaldo và Van de Beek đã bị Manchester Evening News chấm điểm thấp nhất bên phía MU.

David de Gea – 5

Aston Villa chỉ dứt điểm trúng đích 4 lần, 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. De Gea chỉ có 1 lần cứu thua ở trận đấu này và nhận điểm 5.

Diogo Dalot – 5

MU thua 1-3 truoc Aston Villa

MU thua 1-3 trước Aston Villa

Diogo Dalot có dấu hiệu mệt mỏi khi phải thi đấu quá nhiều, ngôi sao người Bồ thi đấu không mấy hiệu quả và có lẽ hài lòng với điểm 5.

Victor Lindelof – 3

Victor Lindelof mệt mỏi trước tốc độ và sức mạnh của các cầu thủ tấn công bên phía Aston Villa, anh cũng thường xuyên bị đối phương kéo ra khỏi vòng cấm đội nhà. Cầu thủ sinh năm 1994 bị chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía đội khách. 

Lisandro Martinez - 6

Phải bọc lót cho Lindelof hết lần này đến lần khác, anh bất lực trong việc ngăn cản Leon Bailey ghi bàn. Cầu thủ người Argentina vẫn được chấm điểm 6, điểm số cao nhất bên phía MU. 

Luke Shaw – 5

Luke Shaw phạm lỗi với Ramsey giúp Lucas Digne ghi bàn. Sau đó anh sút trúng người Ramsey đổi hướng mang về bàn thắng duy nhất cho MU, nhưng cầu thủ người Anh cũng chỉ được chấm điểm 5. 

Casemiro – 5

Casemiro thực hiện đường chuyền hỏng dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Aston Villa, cầu thủ người Brazil được Manchester Evening News chấm điểm 5 ở trận đấu này. 

Christian Eriksen – 5

Giống như Casemiro, Christian Eriksen cũng có một ngày thi đấu không mấy nổi bật và cũng được chấm điểm 5. 

Alejandro Garnacho – 6

Alejandro Garnacho chơi năng nổ và nỗ lực trước Aston Villa, dù không thể ghi bàn và kiến tạo, nhưng sao trẻ này vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Donny van de Beek – 3

Lại một trận đấu quá tệ của Donny van de Beek. Anh chơi mờ nhạt và bị chấm điểm 3, bằng với số điểm của Victor Lindelof. Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu Van de Beek phải rời MU trong năm 2023.

Marcus Rashford – 4

Marcus Rashford không cho thấy khả năng của mình ở trận đấu này, anh chỉ được chấm điểm 4. 

Cristiano Ronaldo – 3

Cristiano Ronaldo cũng có một ngày thi đấu tệ hại, anh cũng nhận điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía Man đỏ. 

Vào sân thay người 

Tyrell Malacia - 5

Anthony Elanga - 5

Anthony Martial - 5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X