Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool ở chiến thắng trước Bournemouth

Chủ Nhật 08/03/2020 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Bournemouth đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ chỉ còn cách chức vô địch Giải ngoại hạng Anh đúng 3 chiến thắng nữa.
Chấm điểm:

Adrian - 7

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool ở chiến thắng trước Bournemouth hình ảnh
Adrian thi đấu tốt trước khung gỗ của Liverpool

Andrian đã thi đấu ấn tượng với những tình huống cản phá liên tiếp trong hiệp 1 trong đó có cú đánh đầu của Nathan Ake và pha dứt điểm của Junior Stanislas. Nếu không có Andrian trong khung thành có lẽ Liverpool sẽ không thể có 3 điểm khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Trent Alexander-Arnold - 6

Hậu vệ phải người Anh đã có một trận đấu không hề tồi với những tình huống lên tham gia tấn công liên tiếp. Trong đó có đường chuyền thuận lợi để Roberto Firmino băng lên tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã không thể tận dụng để ghi bàn. Chắc chắn Liverpool sẽ vẫn cần sự sáng tạo của Arnold ở trận đấu với Aletico Madrid ở trận đấu sắp tới.

Joe Gomez – 7

Mặc dù là người mắc lỗi ở tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của Bournemouth, song Joe Gomez đã có màn trình diễn tốt trong phần còn lại của trận đấu.

Virgil van Dijk - 7

Như thường lệ, Virgil van Dijk vẫn cho thấy sự chắc chắn và tập trung trong suốt cả 90 phút của trận đấu. Đặc biệt, hậu vệ người Hà Lan còn có đường kiến tạo xuất sắc để Mane ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

James Milner – 7

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool ở chiến thắng trước Bournemouth hình ảnh 2
James Milner có trận đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái

Ở trận đấu này, James được bố trí thi đấu bên hành lang trái thay cho Robertson. Cầu thủ người Anh vẫn cho thấy sự đa năng của mình khi đảm đương tốt nhiệm vụ ở vị trí mới này và có tình huống cứu thua cực kì đẹp mắt sau pha lốp bóng của Ryan Fraser trong hiệp 2.

Fabinho – 5

Việc trở lại sau chấn thương khiến Fabinho thi đấu không thực sự tốt trong suốt cả trận đấu. Anh thường xuyên để mất bóng ở tuyến giữa và không cho thấy khả năng chia bài tốt ở khu vực trung tuyến mà mình đảm nhiệm.

Georginio Wijnaldum – 6

Như thường lệ, Wijnaldum vẫn cho thấy sự miệt mài và chăm chỉ ở khu vực giữa sân khi liên tiếp lao vào các tình huống tranh chấp nhằm giành lại quyền kiểm soát bóng mỗi khi đội bạn có bóng. Cầu thủ người Hà Lan là nhân tố chính giúp Liverpool có thời lượng kiểm soát bóng đến 74 % của trận đấu. Anh có thể sẽ là gợi ý tốt cho trận đấu ở đấu trường C1 vào thứ tư tới.

Alex Oxlade-Chamberlain – 7

Cầu thủ người Anh vẫn cho thấy sự xông xáo của mình trong vai trò một tiền vệ ở khu vực trung tuyến với những đường phân phối bóng tốt. Trong một ngày mà Fabinho thi đấu dưới sức.

Mohamed Salah 7

Mane va Salah luon choi tot o Anfield
Mane và Salah luôn chơi tốt ở Anfield

Salah có pha xoay sở ấn tượng và cú dứt điểm chính xác trong bàn thắng mở tỉ số. Cầu thủ người Ai cập đã lập nên kỉ lục khi trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong 100 trận cho Liverpool. Salah đã có 70 bàn thắng trong 100 trận đấu cho Qủy đỏ vùng Merseyside.

Sadio Mane - 7

Sadio Mane vẫn đi đấu hiệu quả với vai trò là 1 trong 3 mũi nhọn trên hàng công của Liverpool. Anh đóng góp 1 bàn thắng mang về chiến thắng cho đội nhà. Bên cạnh đó, anh cũng suýt lập cú đúp khi đưa bóng chạm xà ngang ở những phút sau đó.

Roberto Firmino - 5

Vẫn thi đấu năng nổ, tuy nhiên, ở trận đấu này, cầu thủ người Brazil không có được nhiều bóng và không tạo ra được phong độ ấn tượng thường thấy.

Dự bị:

Adam Lallana - 6: Vào sân thay cho Oxlade-Chamberlain ở những phút thi đấu cuối, song Lallana vẫn cho thấy sự hiệu quả của mình khi tạo ra cơ hội ghi bàn cho tiền đạo người Brazil Firmino bằng pha nhấc chân bỏ bóng tinh tế ở những phút cuối trận.

Divock Origi: Vào sân thay Roberto Firmino ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Liverpool sẽ tiếp tục thống trị Ngoại hạng Anh nếu…
Liverpool thống trị Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải tới nếu giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đó là nhận định của Joe Cole.
Thấy gì sau trận Liverpool 2-1 Bournemouth?
Liverpool dù khá vất vả nhưng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Bournemouth bằng chiến thắng 2-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Bournemouth vòng...
Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 2-1 Bournemouth
Liverpool đánh bại Bournemouth 2-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Bournemouth ấn tượng nhất.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X