Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Tottenham: Thiago Silva tốt nhất, Mason Mount tệ nhất

Thứ Hai 20/09/2021 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea.

Thia Silva được vinh danh


Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc trên sân của Tottenham. Dù phải làm khách nhưng The Blues đã kiểm soát tốt thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Trung vệ Thia Silva đã có một trận đấu xuất sắc. Không chỉ chơi chặt chẽ ở khả năng phòng thủ, anh còn là người đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.
 
Silva và Mount có những màn trình diễn trái ngược trước Tottenham

Silva và Mount có những màn trình diễn trái ngược trước Tottenham


Thiago Silva đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea. Anh được chấm điểm 10 tuyệt đối. 2 cầu thủ chơi bên cạnh ngôi sao người Brazil ở hàng thủ là Andreas Christensen và Antonio Rudiger đều được chấm 9 điểm. Cũng nhận điểm 9 là Kante, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và nâng tỷ số lên 2-0.

Kepa trong ngày thay thế Mendy đã có một trận đấu ấn tượng, anh ra vào hợp lý và bắt bóng chắc chắn. Cầu thủ người Tây Ban Nha được chấm điểm 8. Cũng nhận điểm 8 là Marcos Alonso, đồng hương của Kepa có nhiều tình huống tạt bóng mang đến cơ hội cho các đồng đội. 

Cesar Azpilicueta, Mateo Kovacic và Romelu Lukaku đều có màn trình diễn ở mức khá, họ được chấm điểm 7. Cầu thủ vào sân thay người Timo Werner cũng nhận điểm số tương tự. Jorginho có một trận đấu không quá tốt, anh chỉ được chấm điểm 6 mà thôi. 

2 cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này là Mason Mount và Kai Havertz. Những cầu thủ này không đóng góp quá nhiều vào lối chơi tấn công của đội khách, họ chỉ được chấm điểm 5 mà thôi. Cả 2 cái tên này đều phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Chelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòngChelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm được tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.
Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry KaneCon số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Tottenham không có cơ hội giành điểm trước ChelseaTottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận...
HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X