Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Salzburg: Aubameyang tệ nhất

Thứ Tư 26/10/2022 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic đã chơi nổi bật trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, anh được chấm điểm cao nhất bên phía The Blues ở trận đấu trên đất Áo. 

KEPA ARRIZABALAGA – 7

Không thể giữ sạch lưới, nhưng Kepa gây ấn tượng với 6 tình huống cứu thua trước Salzburg. Anh vẫn đang là lựa chọn số 1 của Chelsea ở vị trí thủ môn.

TREVOH CHALOBAH – 8

Kovacic duoc cham diem cao nhat con Aubameyang thap nhat ben phia Chelsea

Kovacic được chấm điểm cao nhất còn Aubameyang thấp nhất bên phía Chelsea

Trevoh Chalobah có nhiều tình huống xử lý chắc chắn và điềm tĩnh, anh cũng liên kết tốt với Pulisic ở cánh phải. Cầu thủ này xứng đáng được chấm điểm 8.

THIAGO SILVA – 8

Kinh nghiệm của Silva đã được thể hiện ở trận đấu này, anh có những pha cản phá xuất sắc ở những phút cuối trận, qua đó đảm bảo chiến thắng cho đội khách. 

MARC CUCURELLA – 7

Cucurella không có thể lực tốt nhất trong thời gian gần đây do vừa phải điều trị bệnh, trước Salzburg anh chơi tròn vai và được chấm điểm 7.

CHRISTIAN PULISIC – 6

Thi đấu năng nổ nhưng màn trình diễn của Pulisic không thực sự hiệu quả, ngôi sao người Mỹ có lẽ hài lòng với điểm 6. 

JORGINHO – 7

Jorginho tham gia khá nhiều vào lối chơi của Chelsea, anh cũng tạo ra một vài cơ hội cho đồng đội, trong đó phải kể đến đường chuyền cho Aubameyang dứt điểm, nhưng đã Kohn cản phá xuất sắc. 

MATEO KOVACIC – 9

Cầu thủ người Croatia ngoài bàn mở tỷ số còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, anh được chấm điểm 9, điểm số cao nhất bên phía đội khách.

CONOR GALLAGHER – 6

Conor Gallagher thi đấu không quá hiệu quả ở trận đấu này, anh chỉ được chấm điểm 6.

RAHEEM STERLING – 6

Raheem Sterling tiếp tục tịt ngòi, anh mới có 1 bàn dưới thời Potter. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình. 

KAI HAVERTZ – 8

Kai Havertz là người ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Salzburg với tỷ số 2-1, và nếu may mắn hơn cầu thủ người Đức đã có một cú đúp ở trận đấu này.

PIERRE-EMERICK AUBAMEYANG – 4

Aubameyang có một cơ hội rõ ràng nhưng đã bị Kohn cản phá, ngoài tình huống này cầu thủ người Gabon chỉ mang lại sự thất vọng. Anh bị chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía đội khách.

Vào sân thay người

RUBEN LOFTUS-CHEEK  - 6

CESAR AZPILICUETA - 6

ARMANDO BROJA - 6

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X