Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệ

Thứ Bảy 05/02/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn không tốt trước Plymouth, bộ đôi Jorginho và Lukaku bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea.

Jorginho và Lukaku chơi tệ trước Plymouth


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Plymouth ở vòng 4 FA Cup, nhưng đội bóng thành London đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Anh. Họ để đối phương cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, và chỉ giành chiến thắng 2-1 trong thời gian thi đấu của hiệp phụ.

Jorginho và Lukaku là những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này. Nếu như tiền vệ người Italia thường xuyên để mất bóng thì ngôi sao người Bỉ có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng thành công, họ bị The Sun chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía The Blues.
 
Azpilicueta và Lukaku có màn trình diễn trái ngược

Azpilicueta và Lukaku có màn trình diễn trái ngược


Cũng nhận điểm 4 là hậu vệ Malang Sarr. Cầu thủ này khiến Chelsea phải nhận một quả 11m ở phút 118, rất may là Kepa đã cản phá thành công, qua đó bảo vệ tỷ số 2-1. Bộ đôi trung vệ Andreas Christensen và Antonio Rudiger cũng chơi không mấy nổi bật, họ chỉ được chấm điểm 5.

Cũng nhận điểm 5 là bộ đôi cầu thủ tấn công Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech. Cả hai đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Nếu như Hudson-Odoi không chiến thắng được thủ môn đối phương thì Ziyech đưa bóng đi trúng xà ngang.

Mateo Kovacic thi đấu nỗ lực, anh có 2 pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc và chạm xà ngang. Cầu thủ người Croatia nhận điểm 6, bằng điểm số với Mason Mount. 2 người được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea là thủ môn Kepa và đội trưởng Cesar Azpilicueta, họ được chấm điểm 7.

Hậu vệ người TBN là người đánh gót cân bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea, trong khi đó Kepa cản phá cú đá 11m của đối phương ở nhưng phút cuối cùng của hiệp phụ 2. Trong số các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Marcos Alonso – người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được chấm điểm 7. Kai Havertz và Timo Werner nhận điểm 6, trong khi đó Saul Niguez chỉ được chấm điểm 5.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước PlymouthNhững điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Plymouth
Trận đấu Chelsea vs Plymouth ở vòng 4 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công ChelseaNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công Chelsea
Cựu hậu vệ Glen Johnson mới đây đã chỉ ra những vấn đề liên quan đến hàng công Chelsea, anh cho rằng việc sử dụng Romelu Lukaku ở vị trí trung phong đang khiến...
VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?
Sau thành công năm ngoái với chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel giờ mới phải trải qua những khó khăn, thử thách thực sự trong mùa giải thứ hai hiện...
Nhả ĐKVĐ Champions League cực nhọc đánh bại nhược tiểu hạng 3 tại FA CupNhả ĐKVĐ Champions League cực nhọc đánh bại nhược tiểu hạng 3 tại FA Cup
Hai bàn thắng của Azpilicueta và Alonso cùng cú bắt penalty thành công của Kepa giúp Chelsea vất vả đánh bại Plymouth Argyle ở hiệp phụ tại vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X