Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủ

Thứ Sáu 21/01/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Odegaard đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp Pháo thủ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Sau khi cầm hòa Liverpool 0-0 ở trận lượt đi trong thế thiếu người, Arsenal khá tự tin trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Emirates. Đội chủ nhà có một vài cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng, trong đó phải kể đến cú đá phạt trực tiếp đưa bóng đi trúng xà ngang của Lacazette.

Còn với Liverpool, họ đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn. Jota tỏa sáng với một cú đúp. Như vậy là với việc để thua 0-2 sau hai lượt trận, Arsenal đã chính thức nhường vé vào chơi trận chung kết gặp Chelsea cho đội bóng thành phố Cảng.
 
Odegaard chơi tốt trước Liverpool

Odegaard chơi tốt trước Liverpool


Ở trận đấu với Liverpool, Martin Odegaard là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Arsenal. Anh chơi lùi sâu hơn một chút để hỗ trợ Lokonga, nhưng cầu thủ người Na Uy vẫn tạo ra 3 cơ hội. Tiền vệ Odegaard được The Sun chấm điểm 7, điểm số cao nhất bên phía các ngôi sao của đội chủ nhà. 

Thủ môn Aaron Ramsdale dù phải nhận 2 bàn thua, nhưng anh cũng có 1 pha cứu thua ấn tượng. Thủ thành này được chấm điểm 6, đó cũng là số điểm mà The Sun chấm cho Ben White, Kieran Tierney, Albert Sambi Lokonga và Gabriel Martinelli.

Trung vệ Garbiel chơi không quá tốt ở trận đấu này, anh được chấm điểm 5. Bukayo Saka chơi nỗ lực nhưng không hiệu quả, anh cũng nhận điểm 5. The Sun cũng chấm Lacazette điểm 5, cầu thủ người Pháp có 2 tình huống ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Emile Smith-Rowe có một trận đấu dưới sức, anh chỉ được chấm điểm 4. Trong số 11 cầu thủ đá chính của Arsenal, hậu vệ Takehiro Tomiyasu chơi tệ nhất và anh cũng bị chấm điểm thấp nhất khi chỉ nhận điểm 3. Cầu thủ người Nhật Bản để Jota vượt qua quá dễ dàng ở tình huống ghi bàn mở tỷ số. 

Eddie Nketiah, cầu thủ vào sân thay Lacazette chỉ nhận điểm 5. Trong khi đó Thomas Partey, người mới trở về từ CAN 2022 và thay Smith Rowe đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 90, anh xứng đáng với điểm 3.
Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếngArsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếng
HLV Conte đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Dusan Vlahovic, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 02h45 hôm nay 21/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Jota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoànJota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoàn
Sau khi hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi League Cup mùa này, Arsenal nung nấu kế hoạch giành thắng lợi ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà....
Arsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủArsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủ
Trong một thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ vào chiều ngày 20/1, CLB Arsenal đã thông báo việc chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha, Pablo Mari.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X