Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Fulham: Dấu ấn tân binh

Chủ Nhật 13/09/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tân binh Gabriel Magalhaes và Willian đã chơi rất tốt ở trận Fulham vs Arsenal, họ được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ.

Gabriel Magalhaes và Willian gây ấn tượng lớn


Chấm điểmFulham vs Arsenal Dấu ấn tân binh hình ảnh

Arsenal đánh bại Fulham 3-0


Arsenal đã có màn ra quân thành công ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Đội khách đã đánh bại Fulham ngay trên sân khách với tỷ số 3-0. Bộ đôi tân binh Gabriel Magalhaes và Willian đã chơi rất tốt ở trận Fulham vs Arsenal, họ được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ. Cùng chấm điểm cụ thể màn trình diễn của các ngôi sao bên phía đội khách.


Bernd Leno - 6


Thủ môn người Đức có một số tình huống xử lý không quá ấn tượng ở những phút đầu tiên, song anh đã chơi chắc chắn với 2 tình huống cản phá sau đó. Ngôi sao người Đức chỉ được chấm điểm 6.


Rob Holding - 6


Rob Holding chỉ chơi tròn vai trước Fulham, giống như Leno anh cũng được chấm điểm 6.


Gabriel Magalhaes - 9


Martin Keown va Rio Ferdinand noi ve Gabriel

Gabriel được chấm điểm 9


Tân binh 27 triệu bảng của Arsenal có một trận đấu nổi bật, anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Gabriel Magalhaes được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal, anh nhận điểm 9.


Kieran Tierney - 6


Kieran Tierney nhiều lần để mất bóng trong hiệp thi đấu đầu tiên, anh cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi tấn công của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được chấm điểm 6.


Hector Bellerin - 6


Hector Bellerin thực hiện một vài đường chuyền tốt cho Lacazette và Aubameyang, song anh chỉ được chấm điểm 6 sau khi phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Cavaleiro.


Mohamed Elneny - 7


Mohamed Elneny đã có một trận đấu khá tốt, anh cắt nhiều đường bóng từ phía đối thủ. Cầu thủ sinh năm 1992 được The Sun chấm 7 điểm.


Granit Xhaka - 7


Granit Xhaka cũng có những sự hỗ trợ cần thiết cho hàng thủ, anh cũng được chấm điểm 7.


Ainsley Maitland-Niles - 6


Cầu thủ 23 tuổi không để lại quá nhiều ấn tượng, anh chỉ được chấm điểm 6 ở trận Fulham vs Arsenal.


Willian - 9


Arsenal thang Fulham 3-0 Willian di bong

Willian cũng được chấm điểm 9


Cầu thủ sinh năm 1988 góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal trước Fulham, từ tình huống dứt điểm của anh, bóng đến vị trí của Lacazette và cầu thủ người Pháp đá bồi mở tỷ số. Sau đó tân binh của Arsenal còn có thêm 2 kiến tạo, anh cũng được chấm 9 điểm như trung vệ Gabriel.


Alexandre Lacazette - 8


Alexandre Lacazette mở tỷ số cho Arsenal, anh góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Pháo thủ trong 20 trận derby London gần nhất. Tiền đạo sinh năm 1991 được chấm 8 điểm.


Pierre-Emerick Aubameyang - 9


Pierre-Emerick Aubameyang là người ấn định tỷ số 3-0 cho Arsenal, anh cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. Thủ quân của đội bóng thành London cũng được chấm 9 điểm.

Dani Ceballos nói gì về tình huống choảng nhau với Eddie Nketiah?
Dani Ceballos và Eddie Nketiah đã có những mâu thuẫn trước khi trận đấu giữa Fulham và Arsenal bắt đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng sau vụ việc...
Mikel Arteta khen ngợi cái tên không ngờ sau trận thắng Fulham
HLV Mikel Arteta cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha đã bất ngờ khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny.
Tân binh 27 triệu bảng nhận mưa lời khen trong ngày ra mắt Arsenal
Trung vệ Gabriel đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Arsenal, huyền thoại MU, Rio Ferdinand và huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi cầu thủ...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X