Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Burnley 1-1 Man City: Danilo không thể hóa người hùng

Thứ Bảy 03/02/2018 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu phẩm của hậu vệ Danilo giúp anh được chấm điểm cao nhất trận Burnley 1-1 Man City, nhưng bàn thắng của cầu thủ này không thể giúp Man xanh giành 3 điểm.

Man City hành quân tới sân của Burnley với sự tự tin rất lớn, chuỗi 4 trận thắng gần nhất trước đối thủ giúp thầy trò Pep Guardiola được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Man xanh khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỉ số của hậu vệ Danilo, sau đó họ còn tạo ra rất nhiều cơ hội khác. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến Man xanh không thể ghi thêm bàn thắng, ngược lại những sai lầm trong phòng thủ khiến họ để đối phương có được bàn gỡ 1-1. Chia điểm trên sân Turf Moor, đội chủ sân Etihad đứng trước khả năng bị M.U rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng.
Cham diem Burnley 1-1 Man City Danilo khong the hoa nguoi hung hinh anh
Danilo được chấm điểm cao nhất bên phía Man City
Trận Burnley 1-1 Man City, hậu vệ Danilo chính là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội khách, anh dứt điểm đến 4 lần, chỉ sau duy nhất Raheem Sterling. Chính ngôi sao người Brazil là người mở tỉ số sau cú dứt điểm cực kỳ đẹp mắt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cựu sao Real được chấm điểm cao nhất bên phía Man City, anh được trang Daily Mail chấm 7,5 điểm. Ederson, Gundogan và Otamendi là 3 cầu thủ được chấm điểm khá cao bên phía đội chủ sân Etihad, họ được chấm 7 điểm.
Những điểm nhấn sau trận Burnley 1-1 Man City
Man City đã gây thất vọng khi không thể đánh bại Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-1 Man City.
Đội trưởng Kompany là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man City, cầu thủ người Bỉ chỉ được chấm điểm 6. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi ngôi sao sinh năm 1986 tỏ ra chậm chạp và thiếu sự liên kết với các đồng đội, rõ ràng Pep đã sai lầm khi để Laporte ngồi dự bị và trao cơ hội đá chính cho cầu thủ 31 tuổi. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng trên sân của Burnley, sẽ không bất ngờ khi trong thời gian tới Kompany sẽ phải ngồi dự bị dài dài.
Cham diem Burnley 1-1 Man City Danilo khong the hoa nguoi hung hinh anh 2
Gudmundsson được chấm điểm cao nhất bên phía Burnley
Bên kia chiến tuyến, với bàn thắng gỡ hòa Gudmundsson được chấm điểm cao nhất bên phía Burnley với 7,5 điểm. Trung vệ Ben Mee cũng chơi cực tốt ở trận đấu này anh được chấm điểm 7, trong khi đó Bardsley và Barnes có trận đấu không ấn tượng, họ bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà với cùng 5 điểm.

Chấm điểm cụ thể

Burnley (4-4-2): Pope 6.5; Bardsley 5 (Lowton 45’, 6.5), Long 6, Mee 7, Taylor 6.5; Gudmundsson 7.5, Cork 6, Westwood 6, Lennon 6; Barnes 5, Vokes 5.5

Man City (4-3-3): Ederson 7; Walker 6, Kompany 6, Otamendi 7, Danilo 7.5; De Bruyne 8, Fernandinho 6.5, Gundogan 7; Silva 6.5, Aguero 6.5, Sterling 6.5 (Diaz 74’, 5.5)

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X