Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Burnley 0-1 Arsenal: Gọi tên những “đá tảng”

Chủ Nhật 26/11/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu vô cùng chặt chẽ với sự xuất sắc của hàng thủ đôi bên và chỉ có 1 bàn thắng được ghi bởi Alexis Sanchez phía Arsenal phút bù giờ.


Như thường lệ, Burnley vẫn chứng tỏ họ là đội bóng vô cùng khó chịu kể cả trước những ông lớn. Tiếp đón Arsenal tới sân nhà, đoàn quân của HLV Sean Dyche đã dựng lên một bức tường phòng ngự khá kín kẽ và đầy tính tổ chức. Trong một ngày thiếu vắng nhạc trưởng Mesut Ozil do bị ốm, Pháo thủ càng khó khăn trong việc phối hợp tấn công hơn nữa.

Dù đã rất cố gắng nhưng tiền tuyến của Arsenal vẫn không thể tìm được tiếng nói chung. Họ bị chia cắt bởi những cầu thủ phòng ngự giàu thể lực và đầy quả cảm bên phía Burnley. Thời gian cứ thấm thoắt trôi qua và cho tới hết 90 phút chính thức, đội bóng thành London vẫn chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích và không ghi được bàn thắng nào.

Cham diem Burnley 0-1 Arsenal Goi ten nhung da tang hinh anh
Mustafi đã có một trận đấu xuất sắc

Phải tới phút bù giờ đầu tiên, từ quả treo bóng của hậu vệ Sead Kolasinac, trung vệ James Tarkowski trong nỗ lực tranh bóng đã kéo ngã Aaron Ramsey và một quả penalty được dành cho Arsenal. Từ cự ly 11m, ngôi sao Alexis Sanchez đã không bỏ lỡ để mang về chiến thắng tối thiểu cho Pháo thủ. Qua đó, họ đã vượt qua Tottenham rồi Liverpool để vươn lên tốp 4 sau khi vòng 13 Premier League kết thúc.

Thật tiếc cho Burnley nói chung và hàng thủ của họ nói riêng. Đã nỗ lực trong suốt 90 phút và tiến gần tới mục tiêu 1 điểm song rốt cục những gì họ nhận được chỉ là hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, phòng tuyến Arsenal trận này đã tỏ ra đầy vững chắc đặc biệt là bộ đôi trung vệ Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny.

Không phải ngẫu nhiên mà cả hai là những cái tên nhận được điểm số cao nhất từ trang thống kê Whoscored.com sau trận Burnley 0-1 Arsenal (8.1 và 7.7). Cứ mỗi lần Burnley tổ chức phản công hay thực hiện một quả tạt vào trong, hoặc Mustafi hoặc Koscielny lại can thiệp kịp thời. Bên cạnh đó, người ghi bàn duy nhất: Sanchez đã có tên trong tốp 3 người cao điểm nhất với cùng 7.7 như Koscielny.

Cham diem Burnley 0-1 Arsenal Goi ten nhung da tang hinh anh 2
Thông số trận đấu Burnley 0-1 Arsenal

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận đấu Burnley 0-1 Arsenal (theo Whoscored):

Burnley:
Pope 6.4, Lowton 6.2, Tarkowski 7.4, Mee 6.7, Ward 6.4, Gudmundsson 7.9, Hendrick 6.5, Cork 6.2, Defour 6.1, Brady 7.2, Barnes 6.5.
Dự bị: Wood 5.8.

Arsenal: Cech 7.3, Bellerin 6.9, Koscielny 7.7, Mustafi 8.1, Monreal 7.0, Kolasinac 7.1, Ramsey 7.2, Xhaka 6.6, Iwobi 6.6, Sanchez 7.7, Lacazette 6.8.
Dự bị: Wilshere 6.2, Welbeck 6.1.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Burnley 0-1 Arsenal:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X